Instagram tiết lộ IGTV: Liệu có phải tương lai của truyền hình?

IGTV có thể được xem cả từ ứng dụng độc lập của nó hoặc từ bên trong ứng dụng Instagram - Instagram muốn chắc chắn rằng, tất cả hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới của họ có thể xem IGTV ngay từ đầu.

Instagram muốn IGTV cảm thấy tự nhiên. Các video theo chiều dọc theo cách chúng ta cầm điện thoại. Khi bạn mở ứng dụng IGTV độc lập, các video tự động bật, giống như trên TV. Và cũng giống như truyền hình, bạn có thể xem video từ một kênh cụ thể - các kênh là những người sáng tạo ra video đó mà bạn theo dõi trên Instagram.

Điều hướng đơn giản như vuốt lên từ bên trong video, có các tab “For You”, “Popular”, “Following” và “Continue Watching”. Từ ứng dụng Instagram, bạn sẽ có thể xem một người sáng tác tải video lên IGTV bằng cách nhìn vào không gian bên cạnh vị trí Stories được đặt. Từ trong video, bạn có khả năng tương tác bằng cách kích vào nút like, bình luận hoặc gửi tin nhắn qua Direct.

Instagram đang định vị IGTV là tương lai của video trên Instagram, nhưng chúng tôi tự hỏi liệu IGTV có trở thành tương lai của truyền hình hay không? IGTV sẽ được triển khai trên toàn cầu cho Android và iOS trong vòng vài tuần tới.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/thi-truong/201806/instagram-tiet-lo-igtv-lieu-co-phai-tuong-lai-cua-truyen-hinh-606371/