Inforgraphic: Mua sắm dịp Tết, bạn sẽ xếp hàng lên xe thế nào?

VietTimes --  Tết Nguyên Đán đang cận kề, một chiếc xe bán tải được xem là phương tiện vận chuyển không thể tốt hơn khi bạn muốn mua sắm vật dụng mới, thực phẩm để chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón ngày nghỉ lễ quan trọng nhất năm. Tuy nhiên, làm sao để vừa xếp được nhiều hàng lên thùng chở hàng mà vẫn đảm bảo an toàn, thì dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn.
Inforgraphic: Mua sắm dịp Tết, bạn sẽ xếp hàng lên xe thế nào?

Bênh cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho hành trình của bạn, đừng quên những nguyên tắc sau:

Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra: những người lái xe thông thái sẽ bắt đầu chuyến đi của mình bằng một cuộc kiểm tra tổng thể chiếc xe. Với hệ thống kiểm soát áp suất lốp trên chiếc Colorado, lái xe có thể tự tin khởi hành sau khi chắc chắn các thông số đã ở mức an toàn. Sẽ không bao giờ là thừa nếu bạn chuẩn bị sẵn số cứu hộ khẩn cấp phòng trường hợp cần trợ giúp trên đường.

Điều khiển xe ở số thấp: Khi lái xe trên mặt đường nghiêng hoặc các con dốc đứng, trơn trượt, bạn nên sử dụng số thấp. Điều này cho phép động cơ phanh kịp thời trước khi đến đoạn cua, giúp bạn kiểm soát tốc độ và phanh tốt hơn.
Inforgraphic: Mua sắm dịp Tết, bạn sẽ xếp hàng lên xe thế nào? ảnh 1

Sử dụng các công nghệ hỗ trợ: Các công nghệ hỗ trợ như: Cảnh báo xe lệch làn đường, Cảnh báo va chạm phía trước, Phanh khẩn cấp, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và Hệ thống chống lăn có thể giúp bạn chủ động nắm thế kiểm soát trên đường. Không chỉ vậy, các tính năng được phát triển dành riêng cho đường núi như Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) có tác dụng tăng sự an toàn trên các con dốc.