Hyundai Thành Công tiếp tục là nhà phân phối xuất sắc nhất châu Á - TBD lần thứ 3

VietTimes -- Ngày 21/3/2018, trong chương trình Hội nghị Nhà phân phối khu vực châu Á - TBD 2018 diễn ra tại Hà Nội, Hyundai Thành Công đã có năm thứ 3 vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối của năm 2017” do Hyundai Motor trao tặng. 
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công nhận giải thưởng từ lãnh đạo Hyundai Motor
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công nhận giải thưởng từ lãnh đạo Hyundai Motor
Đây là giải thưởng thường niên được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện về mọi mặt trong tất cả các hoạt động trong một năm đã qua.
Và sau khi vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực châu Á - TBD, Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc và toàn diện nhất, xứng đáng với giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm 2017”.
Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận những giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn."Ông Lê Ngọc Đức  
Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công
 
Nếu tính cả năm 2014 và 2015 thì đây là lần thứ 3, Hyundai Thành Công có được giải thưởng danh giá này.
Trong năm 2017, tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức liên doanh sản xuất, lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam.
Đến tháng 8/2017, hai bên liên doanh tiếp tục sản xuất, lắp ráp và phân phối xe thương mại Hyundai, thống nhất thương hiệu Hyundai Thành Công ở cả hai mảng xe du lịch và xe thương mại tại Việt Nam.
Hyundai Thành Công tiếp tục là nhà phân phối xuất sắc nhất châu Á - TBD lần thứ 3 ảnh 1Ông Lê Ngọc Đức  - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công 

Dù doanh số chỉ đạt 30.800 xe, giảm 15% so với năm 2016 nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trong phân khúc xe du lịch tại thị trường Việt Nam với 18% thị phần.

Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hóa showroom cũng như có 100% đại lý theo nhận diện thương hiệu GDSI mới.