Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu

VietTimes -- Ngày hôm nay (25/1), Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu Elantra Sport với nhiều thay đổi cả ngoại hình lẫn nội thất. Đặc biệt là sức mạnh lên tới 204 mã lực nhờ sự hỗ trợ đăc lực từ khối động cơ 1.6 T-GDi hoàn toàn mới.
Hyundai Elantra Sport được trang bị động cơ 1.6 T-GDi mạnh mẽ
Hyundai Elantra Sport được trang bị động cơ 1.6 T-GDi mạnh mẽ
Elantra Sport là một phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra. Theo Hyundai Thành Công cho biết, mẫu xe này vẫn được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai tại Ninh Bình và phân phối tới các đại lý cua hãng trên toàn quốc từ ngày 25/1/2018.
So với phiên bản thường, Hyundai Elantra Sport đã được tinh chỉnh một vài chi tiết ở ngoại hình theo xu hướng thể thao hơn. Cụ thể, lưới tản nhiệt đã bớt đi chi tiết viền crôm xung quanh, làm nổi bật các đường gân crôm ngang cứng cáp và được gắn thêm chữ Sport màu đỏ.
Mặt trước có một số thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt để tăng thêm phần cá tính thể thao cho Elantra SportMặt trước có một số thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt để tăng thêm phần cá tính thể thao cho Elantra Sport

Hệ thống chiếu sáng pha/cos giờ được kết hợp chung trong một bóng Bi-Xenon và đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Light cá tính đã được tách biệt dịch chuyển xuống phía dưới gần khu vực đèn sương mù trước đây.

Phía sau, cụm đèn hậu thiết kế dạng LED 3D kiểu mới tạo hình xương cá đem đến hiệu quả hiển thị đẹp mắt. Cản dưới phía sau cũng đã được tinh chỉnh với kiểu dáng đèn phản quang mới lạ và sự xuất hiện của bộ khuếch lưu giúp tăng thêm dáng vẻ vẻ cá tính và thể thao.
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 2Cụm đèn hậu LED thiết kế mới và sự xuất hiện của bộ khuếch lưu cùng ống xả kép thể thao

Ngoài ra, điểm nhấn bên ngoài còn được thể hiện thông qua cặp ống xả kép crôm sáng bóng và bộ lazang hợp kim 17 inch 5 chấu kép kim cương cắt ấn tượng.

Bên trong, Hyundai Elantra Sport vẫn sở hữu một không gian nội thất tinh tế và phong cách với vật liệu da kết hợp với chi tiết nhựa cao cấp. Tông màu nội thất đen chỉ đỏ, kết hợp cùng nhiều chi tiết nhựa dạng carbon và crôm tạo nên không gian đậm chất thể thao cao cấp. 
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 3Các điểm nhấn viền chỉ đỏ, vật liệu crôm và giả các-bon xuất hiện xung quanh khoang lái

Các tính năng vốn có trên phiên bản thường của mẫu Elantra vẫn tiếp tục có mặt trên phiên bản thể thao này. Tuy nhiên, vô-lăng của Elantra Sport đã được vát phẳng phần đáy (D-Cut), phong các thường thấy trên các dòng xe đua. Hai điểm mới ở khu vực lái còn là sự xuất hiện của lẫy chuyển số trên vô lăng và cụm đồng hồ thiết kế nhấn mạnh vào tính thể thao.

Về sức mạnh, đây cũng là thứ đáng tiền trên Elantra Sport khi nó sở hữu khối động cơ Gamma 1.6L T-GDi phun xăng trực tiếp có turbo tăng áp, công suất 204 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm ngay từ 1.500 rpm. Tất cả sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép thể thao.
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 4Động cơ 1.6 T-GDI giúp Elantra Sport đạt sức mạnh 204 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm

Elantra Sport cũng được trang bị hệ thống lái Drive Mode 3 chế độ Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.

Bên cạnh đó, hệ thống treo sau trên phiên bản Sport này được thiết kế kiểu độc lập đa điểm thay vì thanh xoắn trên Elantra tiêu chuẩn mang tới cảm giác vận hành thể thao hơn.
Hệ thống treo sau được thay đổi để mang lại cảm giác lái thể thao hơn cho Elantra SportHệ thống treo sau được thay đổi để mang lại cảm giác lái thể thao hơn cho Elantra Sport

Hệ thống an toàn đã có trên mẫu Elantra trước đó vẫn được giữ nguyên sang bản Sport, thậm chí nó còn được nâng cấp thêm 1 túi khí thành tiêu chuẩn 7 túi khí.

Xe được phân phối với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Bạc, Vàng cát, Be, Đỏ với giá bán lẻ khuyến nghị trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công là 729 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 6
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 7
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 8
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 9
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 10
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 11
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 12
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 13
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 14
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 15
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 16
Hyundai Elantra Sport động cơ Turbo ra mắt khách hàng Việt, giá 729 triệu ảnh 17