Hút mắt với hình ảnh xinh đẹp của “hot girl Olympia”

Xuất hiện trên trường quay của "Đường lên đỉnh Olympia", Phạm Tường Lan Thy đã trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt thông minh, xinh đẹp và vẻ tự tin. 
Hút mắt với hình ảnh xinh đẹp của “hot girl Olympia”

Lan Thy nhận được rất nhiều lời khen có cánh của cộng đồng mạng, khi hình ảnh tại trường quay S14 của cô được đăng tải trên Fanpage chính thức của "Đường lên đỉnh Olympia".

Nhiều người còn đặt cho cô danh hiệu "Hoa khôi của Đường lên đỉnh Olympia" hay "Hot girl Olympia". 

Sau khi danh tính của Phạm Tường Lan Thy được tìm ra, cô còn gây bất ngờ lớn với rất nhiều điều đặc biệt khác. 

Lan Thy là một trong ba đứa trẻ đầu tiên của Việt Nam sinh ra thành công từ phương pháp thụ tinh nhân tạo, đánh dấu bước ngoặt trọng đại của nền y học nước nhà (1998).

Sinh ra theo cách đặc biệt nên cuộc sống của Lan Thy cũng có nhiều điều đặc biệt. 

Ngay từ khi sinh ra, Lan Thy đã liên tục xuất hiện trên báo đài. Cô nàng cùng hai đứa trẻ khác đã trở thành niềm hy vọng của nhiều ông bố, bà mẹ hiếm muộn, luôn khát khao tiếng cười con trẻ. 

Lớn lên, Lan Thy không ít lần bị bạn bè trêu chọc về cách được sinh ra không giống bạn bè. Nhiều người còn gọi cô là dị nhân.

Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít bạn bè gọi cô là "hot girl ống nghiệm" vì cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. 

Gạt bỏ tất cả những lời đàm tiếu đó, Lan Thy nỗ lực hết mình trong học tập và cuộc sống để chứng minh với mọi người rằng, bản thân không chỉ đặc biệt ở cách được sinh ra. 

"Mình không muốn mọi người cứ chú ý đến cách mình sinh ra nên đã nỗ lực rất nhiều trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Mình muốn được mọi người quan tâm theo hướng khác đó là sự lạc quan và nhiệt huyết trong công việc", Lan Thy chia sẻ. 

Và Lan Thy đã làm được điều đó. 18 tuổi, cô nàng sở hữu bảng thành tích khủng trong học tập.

Cô từng giành HCV Olympic TP.HCM môn Lịch sử năm học lớp 11, giải Nhì cuộc thi “Cùng non sông cất cánh lần thứ 5” vào năm lớp 12... Ngoài ra, cô gái này còn sở hữu rất nhiều giải cao trong các cuộc thi, phong trào ngoại khóa... 

Trong trường, Lan Thy được biết đến là một nữ sinh năng động, hoạt bát và rất cởi mở, hòa đồng. 

Cô luôn đi đầu trong các phong trào thi đua cũng như hoạt động ngoại khóa của trường. 

Lan Thy còn được mọi người yêu mến bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Cô nàng từng tham dự cuộc thi Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 và lọt vào top 20

Lan Thy có thể sử dụng 7 loại nhạc cụ khác nhau. 

Là con một trong gia đình, lại được sinh ra trong sự khát khao cháy bỏng nên Lan Thy được bố mẹ bao bọc rất kỹ. 

Cô nàng thú nhận mình chỉ biết đạp xe mới đây, nhưng vẫn chưa thể một mình qua đường và chưa từng đi đâu xa quá tầm kiểm soát của cha mẹ. 

Nhưng sắp tới, sau khi vào đại học, cô nàng hy vọng mình có thể tự do khám phá cuộc sống. Lan Thy luôn tự tin và khả năng và bản lĩnh của mình. 

Theo Trí thức trẻ