Hút khách du lịch, Đài Loan ra gói cước 4G không giới hạn

VietTimes - Khách du lịch đến Đài Loan có thể truy cập Internet 4G không giới hạn nhờ gói cước Prepaid Data SIM card wiki mà tất cả các nhà mạng Đài Loan đều cung cấp, với phí là 15 USD, trong 1 tuần.
Các tòa nhà văn phòng hiện đại ở Đài Bắc, Đài Loan
Các tòa nhà văn phòng hiện đại ở Đài Bắc, Đài Loan
Cụ thể, với mức giá 450-500 đô la Đài Loan, hay khoảng 15 USD (hơn 300.000 đồng), du khách có thể thoải mái truy cập Internet, sử dụng gói dữ liệu không giới hạn, trong vòng 1 tuần.
Gói cước Prepaid Data SIM card wiki này hoàn toàn không giới hạn. Sở dĩ nói như thế vì một số nhà mạng thường cố gắng ngăn cản người dùng sử dụng SIM đó để kết nối internet trên laptop và các thiết bị khác, nhưng trong trường hợp này là không.
Để có được SIM với gói cước không giới hạn này rất đơn giản: khi bạn vừa bước chân vào đất nước Đài Loan tại sân bay quốc tế Đài Bắc, tất cả các nhà mạng đã có mặt tại một số các kiosk ở sân bay, bạn chọn lấy nhà mạng bạn muốn, đưa hộ chiếu để được photo hộ chiếu, ký vào hợp đồng, thế là xong! Tất cả thủ tục chỉ mất mấy phút.
Đặc biệt, nếu sở hữu thiết bị hỗ trợ mạng LTE-A, bạn có thể sử dụng dữ liệu 4G+ không giới hạn, ít nhất là với dịch vụ của nhà mạng Chunghwa Telecom.
Đài Loan đang dẫn đầu thế giới về việc cung cấp các gói cước đơn giản, nhanh gọn cho du khách hoặc doanh nhân đi công tác ở Đài Loan.