Huawei sẽ tung ra smartphone không viền vào ngày 14/11?

Chỉ muộn hơn các đồng hương Xiaomi, Meizu một chút, đến lượt Huawei cũng sẽ tung ra một smartphone không viền sexy.
Huawei sẽ tung ra smartphone không viền vào ngày 14/11?
Huawei sẽ tung ra smartphone không viền vào ngày 14/11?

Theo một số tin đồn, Huawei đang có một mẫu smartphone tràn 4 cạnh. Cụ thể, màn hình sẽ gần như không có viền và được bao phủ bởi kính 2,5D. "Nó trông như một chiếc điện thoại concept với thiết kế của tương lai", nguồn tin từ Huawei tiết lộ trên Weibo.Trong

tấm poster quảng cáo Huawei vừa đăng tải cũng ám chỉ mẫu smarpthone mới chỉ như một tấm kính trong veo, tức là màn hình sẽ chiếm 100%. Nhiều khả năng model mới sẽ gắn nhãn Honor. Hiện chi tiết thiết kế, cấu hình hay giá bán của model này vẫn còn là ẩn số. Nhưng tấm poster quảng cáo cũng chỉ ra mẫu smartphone không viền này có thể xuất hiện vào ngày 14/11 tới. Nhiều khả năng đây sẽ là một sự kiện kép do Huawei tổ chức nhằm mang cả mẫu Mate 9 (vừa được giới thiệu ở Đức) về trình diện trên "sân nhà".

Trước đó, Xiaomi đã gây bất ngờ khi tung ra chiếc Mi MIX sở hữu thiết kế màn hình gần như không viền với tỷ lệ hiển thị lên tới 91,3%. Theo Phonearena, Mi MIX đang tạo cơn sốt tại Trung Quốc khi đợt mở bán đầu tiên đã cháy hàng chỉ trong 10 giây. 

"Smartphone không viền" đã trở thành xu hướng mới trên thị trường smartphone toàn cầu. Sau khi Xiaomi Mi MIX xuất hiện, đã có thông tin Meizu cũng sẽ ra mắt một model không viền sexy hơn vào cuối tháng 12 tới.

Theo Nghe nhìn VN