HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng

VietTimes – Trên mạng xã hội Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh một mẫu điện thoại được cho là U12+ của HTC. Theo những tin đồn gần đây thì năm nay HTC chỉ ra mắt một mẫu điện thoại cao cấp là U12+ để cạnh tranh với Samsung Galaxy S9+ và Huawei P20 Pro.
HTC U12+ có mặt lưng bóng bẩy như mặt kính tráng gương (ảnh: Phone Arena)
HTC U12+ có mặt lưng bóng bẩy như mặt kính tráng gương (ảnh: Phone Arena)

HTC U12+ được dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5. Nhìn vào những hình ảnh chụp trộm sản phẩm, chúng ta có thể thất U12+ có tỷ lệ màn hình 18:9. Có vẻ như HTC không muốn bắt chước kiểu thiết kế tai thỏ, thay vào đó, hãng điện tử Đài Loan tìm cách giảm kích thước viền trên và viền dưới của U12+. Viền trên của máy chứa loa thoại và hai camera selfie. Mặt lưng của U12+ nhìn rất bóng bảy, tựa như mặt kính tráng gương và tiếp tục có 2 camera đặt ở đây. Đi kèm là một đèn flash LED hai tông màu và hệ thống lấy nét tự động bằng laser. Máy quét vân tay ở mặt lưng có hình tròn. Cạnh phải của U12+ chứa nút nguồn và hai phím âm lượng, trong khi cạnh trái chứa khay cắm SIM và thẻ microUSB. Cạnh đáy của U12+ có cổng sạc USB-C và không có giắc cắm tai nghe 3,5mm.

HTC U12+ được đồn là chạy chip Snapdragon 845, với RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Tất nhiên là máy sẽ được cài sẵn Android Oreo 8.1.

HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 1 ảnh Phone Arena

Giống như Sony, HTC đã tinh gọn mảng kinh doanh di động của mình để cải thiện khả năng sinh lời. Năm ngoái, HTC đã thua lỗ 570 triệu USD và hãng này đã phải bán một phần mảng di động cho Google. Năm nay, HTC đã xác nhận rằng số lượng điện thoại thông minh mà hãng tung ra thị trường sẽ ít hơn năm ngoái, kể cả điện thoại cao cấp (flagship). HTC sẽ chỉ tung ra một chiếc flagship trong năm nay, đó là U12+. Như vậy, chúng ta sẽ không hy vọng chiếc U12 có mặt trên thị trường, mà thay vào đó sẽ là U12+.

HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 2 ảnh Phone Arena
HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 3 ảnh Phona Arena
HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 4 ảnh Phona Arena
HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 5 ảnh Phone Arena
HTC U12+ lộ diện qua ảnh chụp trộm: thiết kế không ấn tượng ảnh 6 ảnh Phone Arena