HTC U11 xô đổ kỷ lục của “đàn anh” M9 và M10

VietTimes – Tờ Focus Taiwan cho biết mẫu điện thoại mới ra mắt của HTC là U11 đã xô đổ kỷ lục của hai phiên bản tiền nhiệm M9 và M10 trong chưa đầy một tháng có mặt trên thị trường. Thông tin trên được chính Chủ tịch mảng smartphone và thiết bị kết nối của HTC, ông Chang Chia-lin chia sẻ.
HTC U11 có doanh số khá ấn tượng trong chưa đầy 1 tháng ra mắt
HTC U11 có doanh số khá ấn tượng trong chưa đầy 1 tháng ra mắt

Theo ông Chang, mảng kinh doanh điện thoại thông minh của HTC đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức trên thị trường. Sự tăng doanh thu không đồng nghĩa với lợi nhuận cao. HTC đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để chuẩn bị cho thời đại 5G vào năm 2020. Ngoài ra, HTC sẽ tiếp tục giảm chi phí hoạt động và chỉ ra mắt từ ba đến bốn thiết bị mới mỗi năm.       

HTC U11 xô đổ kỷ lục của “đàn anh” M9 và M10 ảnh 1Kính thực tế ảo HTC Vive

Cũng liên quan đến khía cạnh kinh doanh, Chủ tịch Cher Wang nói rằng 2017 có thể là một năm tài chính khá hứa hẹn với HTC. Mảng kinh doanh thiết bị thực tế ảo được cho là có một cơ hội tuyệt vời trong một thị trường đang phát triển nhanh chóng. Ông Wang nói rằng kính thực tế ảo Vive của HTC được xem là tốt nhất khi so với các đối thủ, và HTC muốn tiếp tục duy trì vị trí này.