HP giới thiệu Chromebook x2: 599 USD, có bàn phím rời và bút stylus

Chromebook là một sự lựa chọn rất phù hợp nếu bạn muốn những sản phẩm có giá rẻ và thời lượng pin tốt. Ngoài ra, hệ điều hành ChromeOS cũng đang được cải tiến hàng ngày để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Theo GSMArena, HP đã tung ra Chromebook x2, một thiết bị mà HP gọi là chiếc Chromebook đầu tiên trên thế giới có thể tháo rời được. Về cơ bản, đây là một chiếc máy tính bảng Chromebook với phần bàn phím có thể tháo rời và hỗ trợ bút cảm ứng stylus.

HP Chromebook x2 sử dụng màn hình IPS 12.3 inch độ phân giải 2400x1600 pixel. Màn hình này hỗ trợ bút stylus và hãng đã tặng kèm bút HP Active Pen cùng với sản phẩm. Bàn phím của thiết bị có kích thước full-size, bên cạnh trackpad và hệ thống loa B&O.

Máy được trang bị bộ vi xử lí Intel Core m3 với 4GB hoặc 8GB bộ nhớ LPDDR3 và 64GB bộ nhớ trong (có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD).

Về kết nối, bạn có 2 cổng USB Type-C và một lỗ cắm jack tai nghe. HP cho biết thiết bị này có tuổi thọ pin khoảng 10 giờ.

HP Chromebook x2 bắt đầu ở mức 599 USD (13,6 triệu đồng) và sẽ được bán ra vào ngày 10/6 tới.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2460610/hp-gioi-thieu-chromebook-x2-599-usd-co-ban-phim-roi-va-but-stylus