HP áp dụng chính sách bảo hành 'trả hàng trong ngày làm việc tiếp theo' cho máy tính xách tay

Từ ngày 1/6/2019, HP áp dụng chính sách thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ 'NEXT BUSINESS DAY Resolutions' (Trong ngày làm việc tiếp theo) đối với các sản phẩm máy tính xách tay.

HP trưng bày nhiều sản phẩm máy tính mới tại HP Vietnam Day 2019.

Ngày 22/5/2019, tại Hà Nội, trong khuôn khổ họp báo sự kiện “HP Vietnam Day 2019 – Cùng thúc đẩy tương lai”, HP đã chia sẻ các chiến lược quan trọng góp phần giúp Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0. Bên cạnh đưa ra chiến lược tập trung thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ở mọi quy mô trong tương lai, HP cũng công bố những hợp tác mới, cải tiến mới và chất lượng dịch vụ mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, HP ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến thông qua hợp tác chiến lược với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ. Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đã tăng trưởng 30% trong năm 2018, khẳng định nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Nắm bắt xu hướng này, các gian hàng trực tuyến của HP sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm danh mục máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện nhất.

Để mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước, HP chú trọng đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ sau bán hàng với chính sách Bảo hành 1 đổi 1 cho máy in gia đình. Từ ngày 1/6/2019, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ “NEXT BUSINESS DAY Resolutions” (Trong ngày làm việc tiếp theo) đối với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Những cải tiến này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc.

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc HP Việt Nam cho biết: “Việt Nam đang ở trên đỉnh cao của giai đoạn phát triển mới trong tiến trình hướng đến tương lai. Để theo kịp làn sóng công nghiệp đổi mới 4.0, doanh nghiệp Việt cần tiếp cận với những giải pháp công nghệ bảo mật và đáng tin cậy. Những thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ trang bị đầy đủ kỹ năng để sẵn sàng làm chủ môi trường làm việc hiện đại. Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến những giải pháp, dịch vụ và khai thác tiềm lực nội tại của nền kinh tế, giúp Việt Nam đến gần hơn với cách mạng công nghiệp 4.0”.

Chiến lược tăng tốc trong tương lai của HP bao gồm tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác nhằm mang đến những giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số, đáp ứng kỳ vọng của một quốc gia tích cực tham gia và không ngừng cải tiến về công nghệ.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/kinh-doanh/thi-truong/hp-ap-dung-chinh-sach-bao-hanh-tra-hang-trong-ngay-lam-viec-tiep-theo-cho-may-tinh-xach-tay-182988.ict