Hot girl mua được nhà nhờ 20 bạn trai tặng 20 chiếc iPhone 7

Một cô gái Trung Quốc hẹn hò cùng lúc với 20 bạn trai, lừa họ tặng iPhone 7 và dùng số tiền bán điện thoại để mua nhà.
Ở Trung Quốc, câu chuyện các cô gái "thử lòng" bạn trai bằng iPhone 7 là điều không mấy xa lạ. Nhưng để có được đến 20 bạn trai và mỗi người đều tặng iPhone, nhân vật "Xiaoli" đã trở thành "huyền thoại mạng" ở đất nước này. Ảnh: iTechpost.
Ở Trung Quốc, câu chuyện các cô gái "thử lòng" bạn trai bằng iPhone 7 là điều không mấy xa lạ. Nhưng để có được đến 20 bạn trai và mỗi người đều tặng iPhone, nhân vật "Xiaoli" đã trở thành "huyền thoại mạng" ở đất nước này. Ảnh: iTechpost.

Câu chuyện thật như đùa này được BBC dẫn nguồn từ một blogger tại Trung Quốc. Thành viên “Proud Qiaoba” trên diễn đàn Tian Ya Yi Du kể về “Xiaoli”, đồng nghiệp, cũng là nữ chính của câu chuyện, đã mua nhà bằng tiền bán iPhone 7. 

Theo đó, Xiaoli sống tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô ta quen biết và hẹn hò với 20 chàng trai cùng lúc. Sau khi điện thoại iPhone 7 chính thức bán trên thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng 9, Xiaoli đã thử lòng bạn trai bằng cách yêu cầu họ tặng điện thoại. Bất ngờ, cả 20 người đều đồng ý.

Sau đó, cô gái này đã bán toàn bộ điện thoại cho cửa hàng trực tuyến Hui Shou Bao với giá 115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Với số tiền khá lớn trong tay, Xiaoli đã dùng nó để đặt cọc mua một ngôi nhà ở nông thôn.

Qiaoba cho biết Xiaoli đã khoe nhà mới với bạn bè và mọi người đều ngạc nhiên khi cô tiết lộ cách thức mua nhà.

"Bây giờ trong văn phòng ai cũng nói về chuyện này", "Mọi người đều phỏng đoán xem mấy anh bạn trai nghĩ thế nào", Qiaoba viết.  

Theo Qiaoba, Xiaoli không phải con nhà khá giả. Mẹ cô ở nhà làm nội trợ và bố làm công nhân ngoại tỉnh. Xiaoli là con gái lớn trong nhà. "Bố mẹ cô ấy đã nhiều tuổi và có lẽ nàng chịu áp lực rất lớn, phải giúp bố mẹ mua nhà. Tuy nhiên, thật không thể tưởng tượng nổi cô ấy lại dùng cách này?", Qiaoba nói thêm. 

Câu truyện của Qiaoba đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Có hơn 13 triệu người dùng đã chia sẻ kèm hashtag #20 iPhone cho một cái nhà.

"Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một anh bạn trai, thế mà cô ấy có những 20 người cùng lúc và đều chịu mua iPhone 7 cho mình. Tôi rất muốn cô ấy dạy tôi", một người viết.

Trừ một số người thán phục Xiaoli, đa số các ý kiến trên mạng xã hội đều chê trách cô gái trẻ. Nhiều phương tiện truyền thông đã liên lạc với công ty của Xiaoli xin phỏng vấn, nhưng đều bị từ chối. Cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nhiều vì điều này.

Theo Zing