“Hot girl” Bình Dương lừa hơn 160 tỷ đồng tiền góp vốn kinh doanh vải ra đầu thú

VietTimes -- Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương vừa cho biết chiều nay (22/9), Trương Thị Cao Thảo (sinh năm 1986, sống tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), chính là đối tượng đã chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng thông qua hình thức huy động vốn kinh doanh vải các loại, đã đến cơ quan công an đầu thú. 

“Hot girl” Bình Dương lừa hơn 160 tỷ đồng tiền góp vốn kinh doanh vải ra đầu thú  ảnh 1

Đối tượng Trương Thị Cao Thảo 

Cũng ngay trong chiều nay, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, trước đó, lợi dụng các mối quan hệ, Thảo đã thuyết phục nhiều người góp vốn kinh doanh vải. Vì tin tưởng vào lời dụ dỗ ngon ngọt của Thảo, hàng chục người đã góp vốn kinh doanh. 

Đến thời điểm này, công an đã xác định có hơn 10 người tham gia góp vốn, ngoài ra vẫn còn nhiều người chưa đến công an trình báo. Được biết, người bị lừa nhiều nhất là 80 tỷ đồng.

Sau khi chiếm đoạt tiền, ngày 28/8, Thảo bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một và bỏ đi khỏi địa phương cùng với con gái và một người bạn tên V.T.D (sinh năm 1984) trên chiếc ô tô mang biển số 61A - 492.21.

Sau khi nhận thông tin trình báo của những người bị hại, Công an tỉnh Bình Dương đã ra 2 thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo và 3 chiếc ô tô có liên quan tới vụ lừa đảo, trong đó có một chiếc do Thảo đứng tên.