Honda Winner 150 thêm màu mới, tặng cả đồng hồ G-Shock cho khách hàng

VietTimes -- Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe cũng như đem đến lựa chọn mới thú vị hơn cho khách hàng, vào ngày 01 tháng 12 năm 2017, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu Winner 150 với những thay đổi ấn tượng mang lại diện mạo mới mẻ cho chiếc xe này.
Ảnh: Nguyên Minh
Ảnh: Nguyên Minh

Với phiên bản thể thao, vẻ ngoài trẻ trung Honda Winner 150 sẽ nổi bật hơn thông qua bộ tem mới độc đáo. Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này còn đến từ sự xuất hiện của những đường viền sắc cạnh có màu sắc tương phản, hòa hợp tuyệt vời cùng tông màu nền cơ bản Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, đem lại cho mẫu xe hiệu ứng cao về mặt thị giác.

Honda Winner 150 thêm màu mới, tặng cả đồng hồ G-Shock cho khách hàng ảnh 1

Trong khi đó, trên phiên bản cao cấp, điểm nhấn của Winner 150 mới chính là màu sơn đen mờ, mang vẻ ngoài uy phong, mạnh mẽ. So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng: tem chữ LTD ở hai bên yếm xe, logo Winner trên thân xe, ngàm phanh trước và sau, giúp tôn lên vẻ nam tính, trẻ trung cho người lái.

Với việc giới thiệu dải màu cùng tem xe phong cách mới, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tăng thêm cá tính và “chất WINNER” cho người dùng, mang đến sự tự hào khi được sở hữu và trải nghiệm.

Cũng nhân dịp này, Honda Việt Nam không chỉ mang lại cho khách hàng lựa chọn mua sắm đa dạng hơn với phiên bản Winner 150 mới mà còn đem đến niềm vui mua sắm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Hàng ngàn G-Shock, lái bốc cả năm” dành cho khách hàng mua xe tại các Cửa hàng bán xe Honda từ ngày 04/12/2017 đến hết ngày 15/02/2018.

Phiên bản Winner 150 mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 13 tháng 12 năm 2017 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: