Honda City lần đầu bán được ngấp nghé mốc 1.000 xe/tháng

VietTimes -- Với doanh số bán 974 xe trong tháng 1/2018, Honda City lần đầu tiên đạt mức bán hàng trong tháng cao nhất kể từ khi mẫu xe này xuất hiện tại thị trường Việt Nam
So với các đối thủ cùng phân khúc B, Honda City mới rõ ràng vượt trội về mọi mặt
So với các đối thủ cùng phân khúc B, Honda City mới rõ ràng vượt trội về mọi mặt
Mặc dù chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của đối thủ Toyota Vios nhưng Honda City cho thấy nó vẫn là một trong những chiếc đáng để mua nhất ở phân khúc B. Đặc biệt, sau khi Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới 2017 của City vào tháng 9 năm ngoái với nhiều cải tiến và giá bán hợp lý, chiếc xe này đã luôn đạt mức doanh số ổn định trên 500 xe/tháng.
Một lý do quan trọng cho sự khởi sắc của doanh số bán hàng Honda City trong tháng 1/2018 là vì nhu cầu mua sắm để đi lại dịp Tết nguyên đán tăng cao. Cộng với việc nhiều mẫu xe nhập khẩu không thể về Việt Nam do vướng Nghị định 116 nên đại đa số khách hàng đã không đợi xe giá rẻ mà quyết định mua xe ngay trong dịp này.
Honda City lần đầu bán được ngấp nghé mốc 1.000 xe/tháng ảnh 1
So với các đối thủ cùng phân khúc B, Honda City mới rõ ràng vượt trội về mọi mặt từ trang bị ngoại thất với đèn pha LED, lưới tản nhiệt mới cho tới nội thất sở hữu tính năng hiện đại như nút bấm khởi động, điều hòa tự động hoàn toàn bằng cảm ứng, ghế bọc da, màn hình cảm ứng... Chưa kể khả năng vận hành mạnh mẽ mà khó có đối thủ nào vượt qua.
Hiện tại, hai phiên bản City đang bán trên thị trường gồm 1.5 CVT và 1.5 TOP có giá lần lượt 559 triệu và 599 triệu đồng. Trong tháng 1/2018, Honda Việt Nam đã điều chỉnh giảm giá bán cho mẫu xe này từ 5 đến 9 triệu đồng.
Trong năm 2017, mẫu City đã bán được 6.914 xe và với doanh số bán ấn tượng trong tháng đầu tiên của năm 2018, Honda Việt Nam có quyền hi vọng vào một năm khởi sắc dành cho mẫu xe này.