Hollywood dùng TV OLED Panasonic làm hậu kỳ hình ảnh

TV OLED Panasonic có thể tái hiện màu sắc đúng theo ý đồ của các nhà làm phim, mang hơi thở cuộc sống vào trong tác phẩm.
TV OLED Panasonic tái hiện màu sắc đúng như ý đồ của các nhà làm phim. Ảnh: Panasonic.
TV OLED Panasonic tái hiện màu sắc đúng như ý đồ của các nhà làm phim. Ảnh: Panasonic.
Kịch bản chất lượng chính là "linh hồn" cho những bộ phim bom tấn. Nhưng để mang hơi thở cuộc sống vào tác phẩm và tạo nên xúc cảm cho từng thước ảnh, các nhà làm phim chuyên nghiệp đặc biệt quan tâm tới độ tương phản và khả năng tái tạo màu sắc khi làm phim.

Chính vì vậy, các nhà làm phim Hollywood có những yêu cầu rất khắt khe trong việc lựa chọn loại TV để đối chiếu, giám sát cho quá trình hiệu chỉnh màu sắc hậu kỳ. Hiện nay, TV OLED Panasonic được tin tưởng bởi có thể tái hiện màu sắc đúng theo ý đồ của các chuyên gia điện ảnh.

Để có thể tạo ra một chiếc TV đáp ứng những yêu cầu khắt khe như vậy, Panasonic đã đầu tư, xây dựng phòng thí nghiệm tại trung tâm Los Angeles và cộng tác với các chuyên gia Hollywood để tạo nên những công nghệ mới nhất trong hai thập kỷ qua.

polyad

Ông Ron Martin - Giám đốc phòng thí nghiệm Hollywood của Panasonic. Ảnh:Panasonic.

Nhờ có phòng thí nghiệm này, Panasonic đã tạo ra thành công những chiếc TV OLED tái hiện chân thực các bộ phim của Hollywood.

Cụ thể hai dòng sản phẩm OLED TV mới nhất của hãng gồm EZ1000 có khả năng tái hiện hình ảnh chuyên nghiệp, còn EZ950 cho người dùng trải nghiệm công nghệ OLED đỉnh cao với thiết kế siêu mỏng. 

Bộ đôi này đều tích hợp công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro cho chất lượng hình ảnh 4K tái hiện chi tiết nhờ bảng màu đa sắc, được hiệu chỉnh bởi các chuyên gia Hollywood và công nghệ xử lý màu Studio Color HCX2. Vì vậy, TV OLED Panasonic cho ra những sắc màu tinh tế, tự nhiên.

Không chỉ đem đến chất lượng hình ảnh chân thực, loa thanh cao cấp Dynamic Blade kết hợp đến 14 đơn vị loa (2 loa cao tần, 4 loa trung tần và 8 loa trầm cùng bộ tản nhiệt) thiết kế và tích hợp trên chân đế của OLED EZ1000 cho phép người dùng thưởng thức âm thanh sống động và lôi cuốn.

polyad

TV OLED Panasonic hài hòa với thiết kế phòng khách. Ảnh:Panasonic.

Tất cả công nghệ có trong TV OLED Panasonic sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh âm thanh như rạp chiếu phim ngay trong chính phòng khách tại gia. Bên cạnh đó, người dùng sẽ  hài lòng bởi sự tinh tế trong thiết kế mỏng, thanh lịch, phù hợp với mọi ý tưởng nghệ thuật và nội thất, giúp mang lại sự linh hoạt, tự do, hài hòa với không gian sống.

Bí mật đằng sau những bộ phim bom tấn của các chuyên gia Hollywood (Xin edit)
Theo VnExpress
 https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/hollywood-dung-tv-oled-panasonic-lam-hau-ky-hinh-anh-3662090.html