Hội thảo về ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam sẽ diễn ra ngày 27/5 tới

"Trí tuệ nhân tạo: Nghiên cứu và Ứng dụng" là chủ đề chính của Hội thảo công nghệ diễn ra ngày 27/5 tới tại Đại học Bách khoa Hà Nội.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, đây là hoạt động do IEEE Computational Intelligence Society Vietnam Chapter phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội và một số trường Đại học tổ chức, nhằm thúc đẩy các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, phát triển sản phẩm liên quan tới Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence: AI). Đây là cơ hội để các chuyên gia, các nhóm nghiên cứu và những người quan tâm đến lĩnh vực này có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác.

Theo Ban tổ chức, Chương trình sẽ kết cấu theo 4 phần chính, bao gồm:

- Phần 1: Giới thiệu về Trí tuệ nhân tạo

- Phần 2: Các chương trình hỗ trợ Khoa học công nghệ về AI

- Phần 3: Poster và demo sản phẩm

- Phần 4: Tham luận của các doanh nghiệp

Trong đó, ngoài những tham luận mang tính giới thiệu khái quát về trí tuệ nhân tạo, học máy và mạng internet vạn vật..., còn có những bài chia sẻ về phạm vi và thực trạng ứng dụng các công nghệ này tại Việt Nam, như: Thị giác máy, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Tính toán thông minh và ứng dụng, Ứng dụng AI và Học máy  trong các DN internet Việt Nam, Ứng dụng nền tảng FPT AI để xây dựng tác tử hội thoại, Một số bài toán Big Da ta và AI của Telco, Đào tạo và ứng dụng AI trong đời sống...

Theo Nhịp sống số 
http://www.nss.vn/ca66-n37663-hoi-thao-ve-ung-dung-tri-tue-nhan-tao-tai-viet-nam-se-dien-ra-ngay-275-toi.htm