Hoành tráng là vậy nhưng Galaxy S9 lại bị phớt lờ ngay tại quê nhà Hàn Quốc

Khá bất ngờ khi lượng đặt hàng của Galaxy S9 và S9+ tại thị trường Hàn Quốc trong vài giờ đầu tiên không được cao như kỳ vọng của chính Samsung và giới công nghệ.
Hoành tráng là vậy nhưng Galaxy S9 lại bị phớt lờ ngay tại quê nhà Hàn Quốc - Ảnh 1

Mới đây, Samsung đã bắt đầu cho phép các khách hàng đặt hàng trước bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên có vẻ như hiệu ứng từ Galaxy S9/S9+ chưa đủ mạnh để thôi thúc người tiêu dùng muốn nâng cấp smartphone tại thời điểm này.

Theo hãng thông tấn Yonhap, lượng đặt hàng trước Galaxy S9/S9+ trong suốt 6 giờ đầu tiên đã không được như mong đợi so với bộ đôi Galaxy S8/S8+ tiền nhiệm. Mặc dù vậy, Samsung không tiết lộ số lượng đặt hàng chính thức là bao nhiêu.

Một nhân viên cửa hàng tại địa phương tiết lộ: "Có rất nhiều khách hàng tới hỏi về Galaxy S9/S9+ nhưng số lượng đặt hàng thực tế có vẻ nhỏ hơn rất nhiều so với năm ngoái".

Hiện các khách hàng tại Hàn Quốc có thể đặt hàng trước Galaxy S9/S9+ thông qua trang web của hãng phân phối hoặc tại các cửa hàng bán lẻ ở địa phương.

Tại thị trường Hàn Quốc, Samsung Galaxy S9 có giá 950 ngàn Won (khoảng 880 USD) cho phiên bản 64GB. Trong khi phiên bản thấp nhất của Galaxy S9+ có giá 1,05 triệu Won (970 USD).

Hoành tráng là vậy nhưng Galaxy S9 lại bị phớt lờ ngay tại quê nhà Hàn Quốc - Ảnh 2

Galaxy S9/S9+ không có nhiều thay đổi về ngoại hình và thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Sự thay đổi duy nhất về thiết kế có lẽ nằm ở vị trí cảm biến vân tay được đặt dưới camera giúp thao tác trở nên thuận tiện hơn.

Về cấu hình, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về chip xử lý, camera và một số tính năng hướng tới chụp ảnh, quay video ấn tượng như AR Emoji hay khả năng quay video super slow-motion 960fps.

Cho phép đặt hàng cùng ngày với Galaxy S9/S9+ còn có bộ đôi V30S ThinQ của LG. Tuy nhiên, lượng đặt hàng cũng không mấy khả quan hơn so với bộ đôi Galaxy của Samsung là bao.

Tất nhiên, kết quả sơ bộ sau 6 giờ đầu tiên cho phép đặt hàng chưa nói lên điều gì. Nhưng nếu tình thế sau đó không biến chuyển, Samsung và LG chắc chắn sẽ phải suy tính một mối lo mới, đó là làm sao để tiêu thụ sản phẩm nếu thị trường không đón nhận.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-thi-truong/-/view_content/content/2420731/hoanh-trang-la-vay-nhung-galaxy-s9-lai-bi-phot-lo-ngay-tai-que-nha-han-quoc