Hòa Minzy cùng loạt TikToker nổi tiếng khởi động chiến dịch đón Tết Tân Sửu xa nhà

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Tham gia cùng Hòa Minzy trong dự án lần này có 6 nhà sáng tạo nội dung bước ra từ TikTok Awards Việt Nam 2020, bao gồm Linh Barbie, Sô Y Tiết, Việt Mỹ, Võ Thành Ý, Moca và Tường Vy.
MV "Tết xa hóa gần" của Hòa Minzy khởi động chiến dịch đón Tết xa nhà trên nền tảng TikTok.
MV "Tết xa hóa gần" của Hòa Minzy khởi động chiến dịch đón Tết xa nhà trên nền tảng TikTok.

Với mục đích gắn kết cộng đồng mạng xa nhà được sum vầy trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiến dịch mở đầu với MV "Tết xa hóa gần", dưới sự thể hiện của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Cùng không khí Tết trong mỗi khung hình, MV sử dụng chất nhạc disco bắt tai kết hợp với ca từ tích cực, tái hiện từng câu chuyện đón Tết thú vị trên mọi vùng miền. Sau 19 tiếng ra mắt, MV thu hút hơn 320.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận trên kênh YouTube chính thức.

Bên cạnh đó, thử thách đặc biệt với hashtag #Chuanbidontet (chuẩn bị đón Tết) và #TetXaHoaGan (Tết xa hóa gần) cũng được TikTok triển khai trong chuỗi hoạt động của dự án.

Qua đó, nền tảng khuyến khích người dùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu trong dịp tết dù đang ở bất kỳ đâu. Với các gia đình Việt, đây sẽ là cơ hội giúp các thế hệ thêm thấu hiểu và gắn kết hơn. Thông qua thử thách, tất cả người dùng cũng có thể chủ động lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy theo cách sáng tạo.

"Triển khai chiến dịch "Tết Xa Hoá Gần", TikTok mong muốn kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên Đán bằng những câu chuyện sáng tạo, mang theo thông điệp tích cực. Đây cũng chính là mở đầu cho một hành trình mới đầy triển vọng của TikTok trong năm 2021" - ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ.

Tham gia dự án lần này, ca sĩ Hoà Minzy cho biết: “Câu chuyện trong "Tết Xa Hoá Gần" là thông điệp vô cùng phù hợp cho mùa Tết năm nay. Là một người nghệ sĩ, thường xuyên phải đón Tết xa nhà vì có kế hoạch đi diễn, Hoà hiểu rõ cảm giác không được ở bên người thân trong thời khắc giao niên. Nhưng Hoà tin rằng, dù cho có ở xa đến đâu đi chăng nữa, Tết vẫn sẽ là Tết trọn vẹn, chỉ cần nhà luôn ở trong tim mình".

Thử thách #Chuanbidontet khởi động từ ngày 27/1 có 4 hạng mục chính gồm “Kiến thức Tết, Mẹo vặt Tết, Chụp ảnh Tết, Khéo tay Tết. Dựa vào tính sáng tạo và lượng tương tác của video trong từng hạng mục, TikTok sẽ lựa chọn và trao phần thưởng cho 4 nhà sáng tạo ấn tượng nhất. Giải thưởng bao gồm 1 loa Marshall Kilburn II và 1 bộ quà tặng Tết của TikTok với áo thun, túi tote, sạc dự phòng Anker và những phong bao lì xì độc đáo.

Thử thách #TetXaHoaGan với tính năng duet sẽ là cơ hội để người dùng thực hiện những video độc đáo cùng Hoà Minzy và các nhà sáng tạo nội dung trên nền nhạc "Tết xa hoá gần". 50 nhà sáng tạo sở hữu nội dung video và lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận voucher CGV trị giá 500.000 đồng.