Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện đẹp lộng lẫy trên sàn catwalk

VietTimes – Vượt qua scandal vụ án Cao Toàn Mỹ kéo dài tưởng chừng không hồi kết, người đẹp Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện đẹp "không tì vết" trên sàn catwalk.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện đẹp "không tì vết" trên sàn catwalk.

Lần đầu tiên góp mặt tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, nhà thiết kế (NTK) Đức Vincie tối 13/4 đã mang đến một “bữa tiệc thời trang” xa hoa, lộng lẫy, nơi giới mộ điệu được đắm chìm trong khung cảnh mùa hè rực rỡ thông qua bộ sưu tập “Endless summer - Mùa hè bất tận”.

Đức Vincie đã mang tới cho người yêu thời trang một “bữa tiệc thịnh soạn” với những thiết ấn tượng, sang trọng. Tất cả các yếu tố về người mẫu, trang phục lấp lánh đậm màu thời trang cao cấp với vải sequin, lông vũ… đã làm nên một show diễn vô cùng ấn tượng với cả giới truyền thông và giới mộ điệu.

Nhưng điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga
Nhưng điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga 
"Thoát xác" khỏi vẻ tiều tụy bấy lâu nay, Phương Nga đẹp rạng rỡ
"Thoát xác" khỏi vẻ tiều tụy bấy lâu nay, Phương Nga đẹp rạng rỡ 
Trương Hồ Phương Nga xuất hiện khiến khán giả ngỡ ngàng
Trương Hồ Phương Nga xuất hiện khiến khán giả ngỡ ngàng 

Dưới con mắt của những người yêu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đang tìm kiếm một giấc mộng xa hoa hay một bộ cánh dạ hội đẳng cấp, BST “Endless summer” của NTK Đức Vincie thông qua câu chuyện đặc biệt, mang thông điệp tuổi trẻ ý nghĩa, hơn 35 bộ trang phục với những đường nét cắt cúp tinh xảo cùng sắc màu đa dạng từ tông nóng như đỏ thẫm, vàng ánh kim, hồng đậm... đến gam lạnh như xanh, đen… đã được trình làng.

Trình diễn trong BST “Endless summer” có “nàng thơ” - diễn viên Mai Phương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, và bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong mẫu váy trắng tinh khôi được đầu tư “khủng” từ chất liệu, kiểu dáng đến phụ kiện mũ đội đầu lông vũ hoành tráng.

 
 
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 

Dạo chơi trong khu vườn rực rỡ sắc màu của “Endless summer”, giới mộ điệu sẽ bắt gặp những mẫu đầm dạ hội lấp lánh, ngọt ngào và bay bổng, mang nguồn cảm hứng từ hoa lá, cây cỏ; những thiết kế ôm sát ứng dụng các họa tiết đính đá, pha lê và satin hay những mẫu váy xuyên thấu được trang trí khéo léo để tạo nên nét đẹp nửa kín, nửa hở…

Bên cạnh trang phục dành cho phái đẹp, NTK Đức Vincie cũng giới thiệu đến nam giới những thiết kế quyền lực. Vẫn là những món đồ cơ bản của trang phục phái mạnh như suit, áo vest đuôi tôm, sơmi... bằng chất liệu vải cao cấp, họa tiết độc đáo cùng những đường cắt may hiện đại. Tất cả được kết hợp cùng nhau để tạo nên độ bóng bẩy vừa phải và vẫn giữ được hình ảnh thanh lịch, bảnh bao cho nam giới.

 
 
 

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM).

FPT Play livestream toàn bộ các buổi biểu diễn của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019. Khán giả có thể xem trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play như website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV và FPT Play Box.