Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo

VietTimes -- Chiếc cằm nhọn, dài, nhìn căng cứng lại làm dấy lên nghi án Kỳ Duyên đã phải cầu viện can thiệp thẩm mỹ nhưng đương kim Hoa hậu vẫn một mực khẳng định: Tất cả chỉ là nhờ mát xa và bấm huyệt!
Xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày hôm qua, Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý không phải bởi phong cách làm đẹp ấn tượng mà bởi chiếc cằm dài gọn bất thường.
Xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày hôm qua, Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý không phải bởi phong cách làm đẹp ấn tượng mà bởi chiếc cằm dài gọn bất thường.

Sau gần 1 năm đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên đã cố gắng thay đổi nhan sắc cũng như gu thời trang nhưng không nhận được đánh giá cao. Nhưng mới đây, tại sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam, Hoa hậu Kỳ duyên xuất hiện với chiếc đầm hai dây đính sequin vô cùng nổi bật của NTK Lê Thanh Hoà. Như mọi khi, phong cách của Kỳ Duyên lại bị chê già, tuy nhiên lần xuất hiện này của Kỳ Duyên lại khiến cho mọi người chú ý vào chiếc cằm nhọn "đột biến" của cô.

Không chỉ cằm, mũi của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng được nghi là can thiệp dao kéo bởi cao hơn và thanh tú hơn rất nhiều. Nếu như trước đây mũi của Kỳ Duyên hơi thấp, cánh mũi hơi bè thì hiện nay cả phần cánh mũi và sống mũi đã trông thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều.

Nhận được những nghi ngờ việc phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên lập tức thanh minh rằng đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, dù thông thường chỉ bấm huyệt 3 lần một tuần. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa. Người quản lý của Kỳ Duyên cũng xác nhận cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, trên website của một đơn vị chuyên về phuật thuật thẩm mỹ, nơi lưu giữ hình ảnh người nổi tiếng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của đơn vị này, hình ảnh của Kỳ Duyên được chia sẻ với cách dịch vụ mà cô đã tham gia sử dụng. 

Kỳ Duyên, tiêm mũi, tiêm cằm, phẫu thuật thẩm mỹ, nói dối

Hình ảnh các dịch vụ Kỳ Duyên đã sử dụng được quảng bá trên website của trung tâm.

Kỳ Duyên, tiêm mũi, tiêm cằm, phẫu thuật thẩm mỹ, nói dối

Trung tâm thẩm mỹ đăng ảnh Kỳ Duyên trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc "trùng tu" nhan sắc bởi khuôn mặt có nhiều thay đổi so với lúc mới đăng quang. Kỳ Duyên không phủ nhận có nhược điểm, nhưng cô không bao giờ có ý định sẽ nhờ đến dao kéo để khắc phục nó. "Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài mà bố mẹ cho mình. Còn việc tôi thon gọn hơn là nhờ chăm chỉ tập gym giữ vóc dáng, đồng thời có chế độ ăn uống phù hợp, tránh tăng cân".
Theo đó, đại diện của đơn vị đã đăng tải những hình ảnh Kỳ Duyên trên website cho biết: "Sau khi đoạt giải hoa hậu, Kỳ Duyên có sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong 1 năm. 6 tháng trở lại đây thì Kỳ Duyên không sử dụng dịch vụ bên chúng tôi nữa. Hai bên không thoả thuận được một số điều kiện hợp tác, nên Kỳ Duyên có chọn nơi khác. Về việc cằm nhọn thì tôi không bình luận, nhưng chắc chắn không tự nhiên đi bấm huyệt mà cằm dài bất thường.

Tất cả dịch vụ tiêm chỉ được 6 tháng đến 1 năm, sau đó phải tiêm thêm, nếu tay nghề không giỏi sẽ bị như hiện tại của Kỳ Duyên. Kỳ Duyên đã được tiêm cách đây 1 năm và đến lúc phải tiêm lại thì Kỳ Duyên không thỏa thuận được một số yêu cầu nên hai bên dừng hợp đồng. Bên chúng tôi không tiêm cho Kỳ Duyên nên kỳ Duyên chọn nơi khác. Nếu không tiêm nữa thì sẽ về trạng thái như chưa tiêm. Cách đây 6 tháng, Kỳ Duyên có đến và muốn tiêm thêm bên chúng tôi".

Tìm hiểu thêm, được biết, Kỳ Duyên đã ký hợp đồng một năm với đơn vị này từ đầu năm 2015. Tuy nhiên, từ tháng 6/2015 tới nay, Kỳ Duyên đã không sử dụng dịch vụ của đơn vị này nữa. Đơn vị này cho biết, Kỳ Duyên làm đẹp lần cuối là tháng 6/2015 thì tới cuối năm 2015 sẽ gần hết tác dụng. Nếu không được tiêm tiếp cằm của Kỳ Duyên sẽ trở về hiện trạng ban đầu. Trung tâm này cho biết, những dịch vụ Kỳ Duyên sử dụng được nêu trên website hoàn toàn đúng sự thật. 

Nhiều ý kiến nhận định có thể hoa hậu Kỳ Duyên đã can thiệp thẩm mỹ tiêm chất làm đầy vào phần cằm. Đây là thủ thật thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và hầu như không để lại biến chứng nghiêm trọng. Cũng nhiều người bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ đơn giản là gầy đi nên khuôn mặt cũng thon gọn lại.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo ảnh 3

Từ giữa năm 2015, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với chiếc cằm dài bất thường, khác xa hình ảnh lúc cô mới đăng quang.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo ảnh 4

Sự thay đổi bất thường khiến Kỳ Duyên nhiều lần bị đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ song cô chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo ảnh 5

Trong các sự kiện gần đây, Kỳ Duyên liên tục lộ cằm nhọn và cứng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo ảnh 6

Không thể đổ lỗi cho việc trang điểm tạo khối đậmkhiến cằm dài nhọn bất thường vì trong những bức ảnh chụp khi Kỳ Duyên trang điểm nhẹ, phần cằm trông không có nhiều khác biệt.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị thẩm mỹ viện "tố" dùng dao kéo ảnh 7

Ngay cả trong những bức ảnh 'tự sướng' của Kỳ Duyên, chiếc cằm trông vừa dài vừa mấp mô, kém duyên dáng.

Tổng hợp