Hoa hậu Hoàn vũ "hụt' tuyên bố từ bỏ ngôi vị Á hậu

VietTimes -- Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez vừa có buổi phỏng vấn với kênh truyền hình Telemundo’s Suelta La Sopa. Tại đây, Ariadna nói rằng cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đồng thời cô cũng không còn quan hệ gì với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ
Ariadna tuyên bố cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015,
Ariadna tuyên bố cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015,

Ariadna Gutiérrez cho biết, đây là quyết định tốt nhất đối với cô lúc này vì người đẹp muốn dồn toàn tâm toàn ý và thời gian cho sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng. Người đẹp Mỹ - Olivia Jordan sẽ thay cô đảm nhận vai trò và trách nhiệm của Á hậu 1.

Hiện tại, phía BTC Miss Universe chưa đưa ra thông báo chính thức về sự việc này. 

Trước đó, vào tháng 12/2015, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez - được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, khi cô vừa nhận vương miện và chào khán giả, MC Steve Harvey thông báo ông đã nhầm lẫn và người chiến thắng thực sự là Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach.

Sự việc trao nhầm vương miện của MC Steve Harvey khiến cả Pia Wurtzbach và Ariadna Gutierrez trở nên nổi tiếng. Ariadna Gutierrez nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim và trở thành Á hậu được săn đón nhiều nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ariadna Gutierrez vừa hoàn tất bộ phim Hollywood đầu tiên, đóng cùng Vin Diesel mang tênxXx: Return of Xander Cage.

Hoa hậu Hoàn vũ "hụt' tuyên bố từ bỏ ngôi vị Á hậu ảnh 1

Hoa hậu Ariadna Arévalo ôm chầm lấy chị họ của cô, Hoa hậu Hoàn vũ năm 2014 Paulina Vega, trên sân khấu khi MC công bố cô là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ "hụt' tuyên bố từ bỏ ngôi vị Á hậu ảnh 2

Ariadna Arévalo bật khóc vì hạnh phúc khi chiếc vương miện được đặt lên trên đầu cô.

Hoa hậu Hoàn vũ "hụt' tuyên bố từ bỏ ngôi vị Á hậu ảnh 3

Hình ảnh đăng quang trong 3 phút ngắn ngủi của Ariadna Arévalo...