Hoa hậu H’Hen Niê hóa gái tây hoang dã

VietTimes – Chiều 21/9, xuất hiện trong Dạ vũ Soiree của Mai Hosue Saigon, Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả với vẻ ngoài đậm chất Latin cùng mái tóc phong cách hoang dã.
H' Hen Niê gây bất ngờ với phong cách Latin.
H' Hen Niê gây bất ngờ với phong cách Latin.

Trong trang phục trắng của Dcollab, Hoa hậu H’Hen Niê thể hiện thần thái quyền lực, tự tin khám phá mọi ngõ ngách xinh đẹp đến từ không gian Á Đông kết hợp văn hóa bản địa của Mai House Saigon.

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những khách mời được trải nghiệm vẻ đẹp và những tiện ích của khách sạn 5 sao mang phong cách tân cổ điển này.

Đặc biệt, cũng trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê đã tiết lộ năm nay, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ tại nơi đây trong thời gian tham gia cuộc thi. Cô bật mí: “Khởi đầu cuộc thi sẽ là những điều đẹp nhất xuất phát từ tâm hồn, tạo tác từ yêu thương”.

Thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục biến hóa bản thân với nhiều phong cách và kiểu tóc khác nhau. Cô luôn đón nhận mọi ý kiến khen chê từ khán giả và điều chỉnh phong cách cho phù hợp với từng sự kiện, chương trình tham gia.

Trước ý kiến cho rằng mái tóc tém vẫn là hợp nhất với H’Hen Niê, cô cho biết rất sợ nhàm chán trong mắt khán giả, mái tóc tém đã tạo nên thành công cho cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe 2018, nhưng đó chưa phải là điểm dừng mà cô muốn hướng tới.

“Cuộc sống luôn tiến về phía trước, bản thân Hen cũng phải thay đổi để ngày càng hoàn thiện hơn. Hen muốn 3 tháng nhiệm kỳ còn lại của mình sẽ là quãng thời gian tuyệt vời nhất” – Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Photo: Thiên An