Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ tuần lễ thời trang

VietTimes – Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân cùng dàn sao đổ bộ tới buổi lễ khai mạc Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week Fall - Winter 2019 tối qua 28/10.
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện rạng rỡ
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện rạng rỡ

Dàn sao có mặt đông đủ trong Welcome Party của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall - Winter 2019 (AVIFW FW 2019) đã diễn ra tối qua, tại khách sạn JW MARRIOTT Hà Nội.

Ông Datuk Kenn - Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Đông Nam Á
Ông Datuk Kenn - Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Đông Nam Á

Góp mặt trong đêm tiệc là sự xuất hiện của các nhà thiết kế nổi tiếng tham gia tuần lễ thời trang, các nhà tài trợ cùng nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân… Đặc biệt, tại sự kiện có sự góp mặt của những nhân vật có tầm ảnh hưởng đối với làng thời trang thế giới như ông Datuk Kenn - Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Đông Nam Á, đại diện của Getty Images - Trang truyền thông hình ảnh lớn nhất thế giới.

Tối qua 28/10, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức bắt đầu.

Á hậu Thúy Vân
Á hậu Thúy Vân

Bước sang mùa thứ 10, Vietnam International Fashion Week đã góp phần khẳng định và đưa tên tuổi của những nhà thiết kế, thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng cũng như vươn xa khỏi nội địa thời trang Việt Nam.

Ngoài ra, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam cũng được coi là cái nôi khám phá ra những NTK trẻ, tài năng, góp phần khiến thị trường thời trang nước nhà thêm phần thăng hoa.

Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong hành trình 5 năm của Tuần lễ Thời trang Việt Nam với những nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra một sân chơi đẳng cấp mang quy mô quốc tế cho những tín đồ thời trang đích thực.

H'Hen Niê khỏe mạnh và quyến rũ
H'Hen Niê khỏe mạnh và quyến rũ

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Bà Thiên Hương - đại diện tạp chí Harper’s Bazaar

Bà Thiên Hương - đại diện tạp chí Harper’s Bazaar