Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ hẹn khán giả Valentine trắng

VietTimes – Vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 bởi virus Corona, không thể gặp gỡ nhau trong Valentine đỏ, nhưng các Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đều gửi những lời chúc online đến khán thính giả, hẹn Valentine trắng, mong nhiều yêu thương và dịch bệnh qua nhanh.
Các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp gửi lời chúc khán giả mùa Valentine
Các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp gửi lời chúc khán giả mùa Valentine

Sức sống mạnh mẽ

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, nhân ngày Valentine, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi đến khán giả bộ ảnh quy tụ dàn người đẹp gồm Hoa hậu, Á hậu của “đại gia đình” Hoàn vũ Việt Nam, cùng với khách mời đặc biệt – Hoa hậu Hàn Quốc Ji Hyun.

Với concept gam màu trắng chủ đạo, bộ ảnh mang thông điệp về sự thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong là sự mạnh mẽ, vui tươi, thể hiện sức sống mới, khát vọng mới.

Phụ nữ thời đại 4.0 là những quý cô lạc quan, yêu đời, cá tính, tài năng và đầy nhiệt huyết. Tất cả được gửi gắm khéo léo qua hình ảnh các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngồi cùng nhau trong một khung ảnh, nâng ly chúc mừng và tận hưởng cuộc sống.

Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân cùng Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân
Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân cùng Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân 
 
Dàn hoa hậu, á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ
Dàn hoa hậu, á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 

Nếu như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân là những người đẹp đại diện cho “Trái tim dũng cảm” của phụ nữ, là những gương mặt mới của gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thì Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy mang đến hình ảnh của những người phụ nữ quyền lực, từng trải, là “đàn chị” trong gia đình, sẵn sàng yêu thương, hỗ trợ “đàn em”.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 – Ji Hyun chính là điểm thú vị của bộ ảnh. Vốn là bạn chung phòng với Hoa hậu H’Hen Niê trong thời gian thi Miss Universe 2018 ở Thái Lan, Ji Hyun mong muốn được ở bên cạnh bạn của mình để chứng kiến giây phút H’Hen Niê trao vương miện và final walk.

Hoa hậu Khánh Vân tỏa hương khoe sắc
Hoa hậu Khánh Vân tỏa hương khoe sắc
 
 
 

Hình ảnh Hoa hậu Ji Hyun trong bộ ảnh là sự kết nối giữa gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với các người đẹp quốc tế. Trước đó, trong bộ ảnh gia đình Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cũng xuất hiện và mang đến sự may mắn cho Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe.

Hơn 2 tháng sau đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân vẫn tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lên kế hoạch, dự án cộng đồng. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức bước vào quá trình huấn luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020.

Valentine tích cực

Bộ phim “Bí mật của gió” dù dời lịch chiếu khỏi mùa Valentine do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 bởi virus Corona chủng mới, các diễn viên Quốc Anh, Khả Ngân và Hoàng Yến Chibi vẫn tình “bể bình” trong bộ ảnh mừng Valentine.

Quốc Anh, Khả Ngân và Hoàng Yến Chibi - Ba diễn viên chính "Bí mật của gió"
Quốc Anh, Khả Ngân và Hoàng Yến Chibi - Ba diễn viên chính "Bí mật của gió" 
 
Bộ hình với concept vui tươi, đầy sức sống, xua tan nỗi ám ảnh buồn bã mùa dịch bệnh
Bộ hình với concept vui tươi, đầy sức sống, xua tan nỗi ám ảnh buồn bã mùa dịch bệnh 

Trong sắc hồng tinh tế đến từ phông nền và trang phục, Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi với nét đẹp của mình mang đến cho bộ ảnh một cảm xúc rất tích cực trong thời điểm khán giả đang lo lắng cho sức khỏe của cộng đồng. Sức trẻ, sự khỏe khoắn cũng như những biểu hiện tình cảm của ba diễn viên trong bộ ảnh phần nào tạo cảm giác thoải mái và tươi mới.

Bằng vào đúng lứa tuổi đang yêu, các nhân vật trong phim chuẩn bị hành trang bước vào cuộc đời với tình bạn và tình yêu chớm nở. Không thể gặp gỡ khán giả trong mùa Valentine đỏ do e ngại virus Corona "tấn công", các diễn viên gửi lời chúc tốt đẹp nhất và lời hẹn mùa Valentine trắng sẽ gặp nhau sau.

Hoàng Yến Chibi đẹp mong manh
Hoàng Yến Chibi đẹp mong manh giữa mùa tình yêu 
Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh
Hoàng Yến Chibi
Hoàng Yến Chibi trong sắc hồng 
Khả Ngân lộng lẫy khoe dáng
Khả Ngân lộng lẫy khoe dáng khỏe khoắn 
Mang sức trẻ đến cho khán giả Việt
Mang sức trẻ đến cho khán giả Việt 
 
 
Khả Ngân, Quốc Anh tình tứ
Khả Ngân, Quốc Anh tình tứ với ý tưởng "không sợ virus Corona" 
 
 
 
Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi
Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi gửi lời chúc tốt đẹp đến khán giả 
 

Cần một ai đó giữa mùa yêu

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân trở lại đường đua Vpop với bản ballad lụi tim do chính mình sáng tác - “Cần một ai đó”, ra mắt dịp Valentine, giúp hội FA ‘thả thính” đúng ngày.

Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ trẻ với bề ngoài điển trai cùng giọng hát khàn, ấm áp giàu cảm xúc, được công chúng biết đến từ khi tham gia cuộc thi X-Factor Việt Năm mùa đầu tiên (Nhân tố bí ẩn 2014), thuộc team của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Thái Ngân  được khán giả yêu mến và bình chọn vào đến liveshow 7 và dừng lại ở top 7 chung cuộc. Từ đây, anh chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân với bề ngoài điển trai cùng giọng hát khàn, ấm áp giàu cảm xúc

Thái Ngân đã phát hành nhiều single do chính mình sáng tác như là “Rồi từ khi đổi thay”, “Nhưng anh vẫn yêu”, “Lạ”,… gần nhất là single “Chừng nào cưới” kếp hợp cùng với anh chàng rapper triệu view Lăng LD. Cũng như bao ca sĩ trẻ tuổi khác, con đường hoạt động nghệ thuật của anh không trải đầy gai hoa hồng. Chàng ca sĩ 9x chăm chỉ ra nhiều single nhưng mức độ phổ biến của anh đến giới trẻ không được rộng rãi.

Cuối năm 2019, cái tên Phạm Đình Thái Ngân được giới trẻ biết đến nhiều hơn khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật nam chính – Ngạn, trong bộ phim điện ảnh “Mắt biếc” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim với doanh thu kỷ lục giúp cái tên Thái Ngân đến gần hơn với khán giả.

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân ra mắt MV
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân ra mắt MV "Cần một ai đó" mùa Valentine


Thừa thắng xông lên, Thái Ngân lập tức chuẩn bị cho mình một màn comeback với MV “Cần 1 ai đó”. Đây là ca khúc do chính anh tự sáng tác và phối nhạc, từng câu chữ trong bài hát như là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của chính anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất nhưng không có 1 ai bên cạnh. Chính vì vậy mà từng nốt nhạc và từng lời bài hát “Cần 1 ai đó” mang đến cho khán giả đầy sự chân thật và giàu cảm xúc.

“Cần 1 ai đó” là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng của một người cô đơn, cần tìm một người bên cạnh lắng nghe và cảm thông. MV được quay ở xứ sở Kim Chi đẹp lung linh.

Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấp