“Hổ Syria” chiếm giữ lượng vũ khí khổng lồ của quân thánh chiến tại Daraa

VietTimes -- Ngày 07.07.2018, sư đoàn Tiger giải phóng ngã tư cửa khẩu Nassib, hoàn thành giai đoạn II chiến dịch tấn công Daraa. Trong vòng 15 ngày liên tiếp, sư đoàn giải phóng một vùng lãnh thổ rộng lớn hàng trăm km2, thu chiến lợi phẩm một số lượng khổng lồ vũ khí trang bị và phương tiện chiến tranh.
Các tổ hợp tên lửa chống tăng TOW2A trong khu chiến lợi phẩm lực lượng Tiger. Ảnh minh họa video
Các tổ hợp tên lửa chống tăng TOW2A trong khu chiến lợi phẩm lực lượng Tiger. Ảnh minh họa video

Trong số vũ khí chiến lợi phẩm có hơn 10 tổ hợp tên lửa chống tăng TOW2A do Mỹ sản xuất và một số lượng rất lớn tên lửa đi cùng. Ngoài ra còn có các tổ hợp tên lửa Pháp, Đông Âu, áo vét chống đạn, mặt nạ phòng độc và các thiết bị thông tin liên lạc có nguồn gốc nước ngoài. Tất cả các loại vũ khí, trang bị đó đều do những quốc gia và những nhà tài trợ các nhóm nổi dậy từ nước ngoài với mục đích lật đổ chính quyền Damascus.

Tư lệnh trưởng lực lượng, thiếu tướng Suheil Al-Hassan đã đến thanh sát và kiểm tra khu trưng bày các chiến lợi phẩm của Lực lượng Tiger trong khu vực Ngã tư biên giới, cửa khẩu Nassib phía nam Daraa.

Giải phóng Ngã tư biên giới, cửa khẩu Nassib, quân đội Syria cũng giải phóng được tất cả các địa bàn dân cư nằm giữa khu Khirbat Al-Ghazalah và thị trấn Nassib. Hơn thế nữa, quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn quốc lộ Damascus-Amman.

Tư lệnh trưởng sư đoàn Tiger, thiếu tướng Suheil Al-Hassan đến thanh sát khu trưng bày vũ khí, trang bị chiến lợi phẩm của lực lượng ở gần Ngã tư biên giới, cửa khẩu Nassib. Video ANNA News