HLV U22 Indonesia phàn nàn về trọng tài điều hành trận đấu

VietTimes -- Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV của Indonesia, ông Indra Syafri đã có một chút phàn nàn về công tác trọng tài. Nhưng ông cũng nói rằng U22 Việt Nam chiến thắng xứng đáng.
HLV Indra Safri (ảnh: thethao247)
HLV Indra Safri (ảnh: thethao247)

Mở đầu buổi họp báo, ông Indra Syafri đã chúc mừng U22 Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Indonesia đã lường trước được sự khó khăn khi đấu với một đội bóng mạnh như U22 Việt Nam. Những đấu pháp mà ban huấn luyện U22 Indonesia đề ra đã không thực hiện được và phải chịu thất bại trước U22 Việt Nam.

HLV của Indonesia phàn nàn rằng trọng tài chưa điều hành trận đấu chưa tốt. Nhưng ông Indra Syafri cũng công nhận sức mạnh của U22 Việt Nam. Ông nói rằng khi đã để U22 Việt Nam dẫn trước 2-0 thì Indonesia khó lòng xoay chuyển trận đấu. Ông Indra Syafri cũng nói rằng chấn thương sớm của Evan Dimas đã ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Indonesia.

Chỉ tiêu U22 Indonesia trước giải là lọt vào bán kết. Nhưng U22 Indonesia đã lọt được vào trận chung kết là một thành công. Ông Indra Syafri nói rằng ông không ngờ Indonesia được lọt vào trận chung kết. Ông đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta đã vào trận chung kết và không phải sợ gì U22 Việt Nam nên đã chỉ đạo các cầu thủ đá đôi công. Sau khi kết thúc hiệp 1, khi U22 Indonesia bị dẫn trước 1-0, giờ nghỉ giải lao ông đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế. Nhưng  khi bị dẫn trước 2-0 thì ông hiểu rằng cơ hội của U22 Indonesia đã không còn.

Ông tin rằng thời gian tới các cầu thủ trẻ của Indonesia sẽ còn cải thiện và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.