HLV Thái Lan Sirisak Yodkhakthai: Việt Nam không hơn gì Thái Lan, không phải là đội bóng số 1 Đông Nam Á!

VietTimes – Sau khi vỡ mộng vô địch King’s Cup và phục thù bóng đá Việt Nam, HLV Thái Lan Sirisak Yodkhakthai vẫn cay cú cho rằng Việt Nam không phải là đội bóng số 1 Đông Nam Á.
(ảnh LĐBĐ Thái Lan)
(ảnh LĐBĐ Thái Lan)

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Sirisak Yodkhakthai phát biểu:

“Tôi thấy thất vọng vì Thái Lan đã thua. Trong trận đấu này, Thái Lan đã có rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt bằng bàn thắng ở phút bù giờ và không có cơ hội sửa chữa sai lầm. Nhưng đừng quên nhiệm vụ của Thái Lan vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ gặp lại Ấn Độ trong trận đấu tranh hạng 3.

Việc thiếu mũi nhọn Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin cũng có một số tác động tới trận đấu này. Nhưng Thái Lan cũng cho thấy một ngôi sao đang lên sẵn sàng cho tương lai của tuyển Thái Lan. Hôm nay tôi không muốn sử dụng Dangda vì thể trạng cậu ấy chưa phục hồi 100%, bởi nếu thi đấu thì sẽ ảnh hưởng đến toàn đội. Vào cuối trận, tôi đã tung Supanat vào sân vì muốn tận dụng sự nhanh nhẹn của cậu ấy để gây sức ép lên đối thủ.

Vì sao tôi chọn Kawin Thamsatchanan thay cho Sivarakset Sungnoen ư, vì cậu ấy đã thi đấu khá nhiều và đã mệt mỏi trong thời gian qua.

Hôm nay, tôi không nghĩ Việt Nam đứng trên Thái Lan. Trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn họ. Nhưng Thái Lan đã không thể ghi bàn.

Trong trận đấu tới với Ấn Độ, chúng tôi không có cầu thủ nào bị chấn thương hay mệt mỏi, nhưng sẽ có sự thay đổi ở một số vị trí. Trận đấu đó không phải là sự phục thù Ấn Độ. Nhưng thật tốt để gặp họ vào thời điểm này. Thái Lan sẽ cố gắng hết sức”.