HLV Park Hang Seo đi khám sức khỏe, các bệnh nhân đều muốn “nhường” cho ông khám trước

VietTimes – Hôm nay 21/2, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam – ông Park Hang Seo - bất ngờ xuất hiện tại Bệnh viện E trong sự chào đón của các thầy thuốc và của cả bệnh nhân.
Ông Park Hang Seo trong sự chào đón của các thầy thuốc và bệnh nhân.
Ông Park Hang Seo trong sự chào đón của các thầy thuốc và bệnh nhân.

Trao đổi với VietTimes, GS. Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E – một trong các chuyên gia tim mạch hàng đầu ở Việt Nam - cho biết: Tối 20/2, ông nhận được điện thoại về việc “người hùng của bóng đá Việt Nam” muốn đến khám sức khỏe tổng thể tại Bệnh viện. Đây là lựa chọn của ông Park Hang Seo và đội ngũ tham mưu sau khi đã tham khảo các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội.

Dĩ nhiên, đây là tin quá vui với người đứng đầu Bệnh viện E. Vì thế, mọi việc chuẩn bị đón vị Huân luyện viên danh giá lập tức được chuẩn bị sẵn sàng.

Sáng 21/2, ông Park Hang Seo đã được các bác sĩ và cả bệnh nhân của Bệnh viện tạo mọi điều kiện tối đa để làm các thủ tục, tiến hành các xét nghiệm và khám sức khỏe nhanh chóng và hiệu quả. Kết luận cuối cùng về sức khỏe của Huấn luyện viên đội tuyển Quốc gia đương nhiên được coi là một bí mật cá nhân, không được tiết lộ cho báo giới.

“Khi chúng tôi đề nghị bệnh nhân cho ông Park Hang Seo được ưu tiên làm các thủ tục, xét nghiệm và khám bệnh trước, tất cả bệnh nhân đều rất vui lòng, cho thấy tình cảm sâu sắc của người dân dành cho ông. Việc được một một người nổi tiếng lựa chọn bệnh viện mình làm nơi khám sức khỏe tổng thể, là niềm tự hào của các thầy thuốc, nhưng cũng là điều khiến chúng tôi phải ngày cảng cố gắng hơn để giữ gìn uy tín trong việc phục vụ người bệnh.” –GS Lê Ngọc Thành chia sẻ.

Trước khi rời Bệnh viện, ông Park Hang Seo không quên cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám sức khỏe rất nhanh chóng và thân thiện. Ông Park Hang Seo cũng gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2 và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước./.

Ảnh: Ngọc Kha -Thanh Xuân