Hình ảnh rò rỉ cho thấy một chiếc điện thoại Vivo “độc nhất vô nhị” chưa từng có trong lịch sử thiết kế smartphone

VietTimes – Người chuyên tiết lộ tin tức công nghệ có nick trên Twitter là Ice Universe vừa đăng tải một vài tweet chứa hình ảnh mà anh này nói là của chiếc điện thoại Vivo mới. Có tên mã là “Waterdrop”, chiếc điện thoại này có một thiết kế mà chúng ta chưa từng thấy từ trước đến nay.
Điện thoại Vivo sẽ có một thiết  kế lạ mắt? (ảnh: Ice Universe)
Điện thoại Vivo sẽ có một thiết kế lạ mắt? (ảnh: Ice Universe)

Theo nội dung mà Ice Universe viết trên Twitter thì chiếc điện thoại mới của Vivo sẽ “thay đổi nhận thức của mọi người về điện thoại thông minh trong thời gian qua”.

Thật không may, những bức ảnh mà Ice Universe cung cấp chỉ hiển thị một chút mặt sau và mặt bên của điện thoại. Chuyên gia săn tin công nghệ này nói rằng thiết kế “Waterdrop” (Giọt nước) của chiếc điện thoại lấy cảm hứng từ tàu khám phá vũ trụ trong tiểu thuyết “The Three Body Problem”. Trong cuốn tiểu thuyết này, chiếc tàu có tên là Waterdrops.

Chiếc điện thoại của Vivo sẽ có hình dáng như con tàu thăm dò vũ trụ? (ảnh: Baidu)
 Chiếc điện thoại của Vivo sẽ có hình dáng như con tàu thăm dò vũ trụ? (ảnh: Baidu)

“Tôi xin đảm bảo rằng bạn chưa bao giờ nhìn thấy một thiết kế điện thoại tương tự như thế này. Đây là thiết kế độc nhất vô nhị trong lịch sử ngành smartphone”, Ice Universe nói.

Chúng ta chưa thể thấy gì nhiều từ những tấm ảnh nói trên, nhưng có lẽ chiếc điện thoại này sẽ không có nút nguồn cũng như nút tăng giảm âm lượng. Hơn nữa, có thể nó cũng chẳng có cổng kết nối nào.

(ảnh: Ice Universe)
 (ảnh: Ice Universe)

Tin tốt là chúng ta sẽ không phải chờ lâu để xem thiết kế của Waterdrop là như thế nào. Ice Universe cho biết điện thoại “sắp xuất hiện”, có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nó được ra mắt tại triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona. Sự kiện này được tổ chức từ 25/2 đến 28/2/2019.