Hình ảnh iPad Pro 2018 tại Việt Nam, giá từ 25 triệu đồng

Những chiếc iPad Pro thế hệ mới của Apple đã về đến Việt Nam với giá bán ban đầu cho bản rẻ nhất khoảng 25 triệu đồng.

iPad Pro được mở bán ở một vài thị trường trọng điểm trên toàn cầu từ hôm qua 7/11. Ngay lập tức sản phẩm đã về đến Việt Nam do các cửa hàng nhập về.

Trong ngày đầu về Việt Nam, iPad Pro 11 inch 64GB (Wi-Fi) màu xám được rao giá 25 triệu đồng. Bản 12,9 inch 64 LTE màu bạc giá 35 triệu đồng.

iPad Pro hoàn toàn mới được giới thiệu ngày 30/10 với màn hình tràn viền, không có nút Home, trang bị Face ID và hỗ trợ bút Apple Pencil.

Thiết bị sử dùng màn hình LCD Liquid Retina tràn viền, viền mỏng, không có nút Home, Face ID và hỗ trợ gắn Apple Pencil bằng nam châm. iPad Pro 11 inch mới có kích thước tương tự iPad Pro 10.5 inch nhưng màn hình lớn hơn nhờ viền mỏng hơn. Phiên bản 12.9 inch thực tế còn nhỏ hơn mẫu 12.9 inch trước đây nhưng có chung màn hình.

Màn hình Liquid Retina trong iPad Pro mới giống với màn hình trên iPhone XR, các góc được bo trò phù hợp với đường cong của máy. Apple cho biết đây là màn hình sáng nhất và hiển thị màu chính xác nhất từng có trên iPad Pro, hỗ trợ dải màu rộng, True Tone, phủ lớp chống lóa, mang đến trải nghiệm xem tự nhiên cả trong lẫn ngoài.

iPad Pro 11 inch và 12.9 inch đều mỏng 5,9mm – là thiết kế iPad mỏng nhất từ trước đến nay. Bộ đôi sử dụng chip A12X Bionic, mở khóa bằng nhận diện gương mặt Face ID dù bạn đang đứng hay ngồi, đặt máy trên bàn hày trên đùi. Chip A12X Bionic có tổng cộng 8 nhân, bên cạnh đó còn có GPU 7 nhân tăng gấp đôi tốc độ đồ họa.

iPad Pro tích hợp Neural Engine thế hệ mới của Apple để ứng dụng máy học vào mọi thứ từ nhiếp ảnh, AR đến Face ID. Đây là lần đầu tiên Face ID xuất hiện trên thiết bị ngoài iPhone. iPad Pro mới có thể gắn vào bàn phím thông minh Smart Keyboard Folio mới. Face ID trên iPad dùng hệ thống camera TrueDepth để lập bản đồ và nhận diện gương mặt, mở khóa máy, thanh toán bằng Apple Pay, truy cập các ứng dụng bảo mật…

Bạn cũng có thể tạo và tương tác với Animoji và Memoji trên iPad Pro bằng camera trước. Nếu chỉ dùng thông thường, iPad Pro mới có pin 10 tiếng.

Thiết bị thay cổng Lightning cũ bằng cổng USB C, cho phép mọi người dùng iPad để sạc iPhone trên đường, chuyển dữ liệu giữa các thiết bị và kết nối với màn hình ngoài có độ phân giải tối đa 5K. Về phụ kiện, Apple Pencil thế hệ hai có thể gắn vào iPad Pro để ghép đôi và sạc không dây. Bàn phím Smart Keyboard Folio bảo vệ mặt trước và sau của iPad Pro trong khi cung cấp bàn phím full-size.

iPad Pro 11 inch và 12.9 inch có màu bạc và xám, bộ nhớ 64/256/512GB và 1TB. Bản 11 inch có giá khởi điểm 799 USD (Wi-Fi) và 949 USD (Wi-Fi + di động), trong khi bản 12.9 inch giá từ 999 USD (Wi-Fi) và 1.149 USD (Wi-Fi + di động).

Hình ảnh chi tiết iPad Pro tại Việt Nam:

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/hinh-anh-ipad-pro-2018-tai-viet-nam-gia-tu-25-trieu-dong-174736.ict