Hết iPhone X, Galaxy X, giờ sắp xuất hiện thêm Nokia X

VietTimes – Sau khi giới thiệu một số mẫu điện thoại thông minh mới tại MWC 2018 trong đó có Nokia 6 và Nokia 8 Sirocco. Giờ đây HMD lại đang làm các fan hâm mộ háo hức khi cố tình để rò rỉ hình ảnh về một mẫu smartphone có chữ X.
Nokia X sẽ là smartphone tầm trung của HMD? (ảnh: Phone Arena)
Nokia X sẽ là smartphone tầm trung của HMD? (ảnh: Phone Arena)

Tờ quảng cáo về mẫu điện thoại mới của HMD đã được phát hiện ở Trung Quốc, nơi mà nó sẽ được ra mắt vào ngày 27/4 tới. Hình ảnh cho thấy một mẫu điện thoại với chữ X ở trên màn hình, rất có thể đây chính là tên gọi của nó. Rất tiếc là tờ quảng cáo đã không hé lộ thêm thông tin nào về thiết bị.

Có tin đồn rằng Nokia X sẽ có các biến thể bộ nhớ 4 GB và 6 GB, và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon hoặc MediaTek. Đó có thể là một mẫu điện thoại thông minh tầm trung, nhưng chưa có gì để xác thực điều này.

Hiện chưa rõ Nokia X được sản xuất cho thị trường toàn cầu hay chỉ cho riêng châu Á. Điều thú vị là vào năm 2014, sau khi Microsoft mua bộ phận điện thoại của Nokia, công ty này đã cho ra mắt một số thiết bị cầm tay chạy Android với tên gọi là Nokia X. Đó đều là các mẫu điện thoại giá rẻ, không gây được ấn tượng gì với khách hàng.

Chắc chắn chiếc Nokia X mới sẽ không liên quan gì đến dòng Nokia X trong quá khứ. Có thể chữ X trong hình ảnh sẽ không đọc là “mười” như iPhone X. Chúng ta sẽ phải đợi để biết HMD sẽ tung ra sản phẩm gì, có thực sự hấp dẫn hay không.