Hé lộ hình ảnh Nokia 8 màu đồng trên dây chuyền sản xuất

VietTimes – Mới đây, những hình ảnh rò rỉ tiếp theo của chiếc điện thoại được cho là Nokia 8 lại xuất hiện trên mạng. Theo đó, chiếc Nokia 8 này được khoác một bộ áo hoàn toàn mới màu đồng gold-copper, bên cạnh đó là một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế. 
Nokia 8 màu đồng gold copper
Nokia 8 màu đồng gold copper

Với mật độ thông tin xuất hiện dày đặc, nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp mới Nokia 8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. Vừa qua, những hình ảnh mới nhất được rò rỉ ngay tại dây chuyền sản xuất, và nếu những bức ảnh là thật thì có nghĩa là Nokia 8 đã bắt đầu được sản xuất.

Trong những hình ảnh mới xuất hiện này, Nokia 8 được khoác một bộ áo mới màu đồng gold-copper vốn chưa hề xuất hiện trên những mẫu điện thoại Nokia đã được bán ra trước đó. Ngoài ra, những hình ảnh này còn cho thấy một vài điểm khác biệt so với những gì mà ông Evan Blass đã hé lộ cách đây ít ngày. Đó là việc chiếc điện thoại này không hề được gắn logo Zeiss ở cụm camera phía sau, cùng với đó là kích thước của phím Home lớn hơn khá nhiều so với những gì chúng ta thấy trước đó. Thêm vào đó, dòng chữ khắc tên người sản xuất ra chiếc điện thoại cũng không hề xuất hiện ở phần phía dưới của máy.

Cũng có thể, đây chỉ là những hình ảnh về phiên bản nguyên mẫu hoặc cũng có thể là một sản phẩm chưa hoàn thiện. Hoặc cũng có thể đây chỉ là một chiếc Nokia 8 giả mạo. Dù sao thì chúng ta cũng chưa thể chắc chắn điều gì, vì vậy hãy cứ ngắm nhìn nó thật kỹ. Rõ ràng, thiết kế của thiết bị này khá ấn tượng, mặc dù lớp vỏ trông có vẻ khá dễ bị xước khi sử dụng.