Hé lộ ảnh chụp thực tế tính năng Siêu chụp tối trên OPPO Reno2

Reno2 và Reno2 F được trông đợi sẽ có nhiều sự nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, phần lớn người dùng chắc chắn sẽ quan tâm đến sự cải tiến về camera, khi mà Reno2 có đến 4 camera sau gấp đôi thế hệ trước.

Theo thông tin mới nhất, hệ thống bốn camera sau trên Reno2 sẽ bao gồm một camera chính với cảm biến độ phân giải 48MP, một camera tele 13MP hỗ trợ zoom quang kép thứ cấp sẽ hoạt động như một ống kính tele có zoom quang kép, một camera góc rộng 8MP và cuối cùng là camera đo chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông tốt hơn.

Bên cạnh sự nâng cấp về số lượng camera sau, OPPO cho biết Reno2 cũng được cải thiện và bổ sung một số tính năng mới hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt hơn có thể kể đến như chế độ Siêu chống rung (Ultra Steady Mode) và Siêu chụp tối (Ultra Dark Mode) xuất hiện trong chế độ chụp đêm. Đặc biệt là chế độ Siêu chụp tối.

Một số hình ảnh vừa được chụp thực tế từ chiếc Reno2 tại Việt Nam trong đêm ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đội truyển Malaysia trong trận vòng loại World Cup cho thấy khả năng chụp đêm của máy thực sự ấn tượng.

Được biết, chế độ Siêu chụp tối của Reno2 đơn giản hóa việc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, vì nó thậm chí có thể thu được các chi tiết vô hình với mắt người nhờ AI. Nếu mức ánh sáng đo dưới 5 lux, AI dành riêng cho máy ảnh sẽ làm sáng hình ảnh mà không tạo ra nhiễu.

Ảnh chụp có độ nhiễu khá ít và màu sắc rất tươi, giống với khung cảnh thực tế chứ không bị tình trạng nhợt nhạt hoặc quá đậm màu như trên chế độ chụp đêm ở nhiều sản phẩm khác.

Đặc biệt, tuy vẫn dựa trên thuật toán chụp nhiều ảnh liên tiếp và ghép ra ảnh thành phẩm nhưng tốc độ chụp và xử lý trên Reno2 rất nhanh. Nhờ đó, chế độ chụp đêm của máy đã khả thi hơn nhiều trong việc bắt dính các chuyển động trong điều kiện thiếu sáng, như xe đang chạy hay lá cờ đang bay.

Trong một số khung cảnh cực kỳ tối như các góc phố khuất ánh đèn, Reno2 sẽ tự động kích hoạt chế độ Ultra Dark Mode để đẩy độ sáng tổng thể lên, nhưng điều đáng khen là độ chi tiết và tương phản của bức ảnh vẫn rất tốt. Mặc dù vẫn có mức độ nhiễu ảnh (noise) nhất định nhưng nhìn chung vẫn tốt hơn việc bạn chụp ra một tấm ảnh hoàn toàn tối, và tất nhiên nó vẫn hoàn toàn có thể chia sẻ cùng bạn bè hoặc lưu lại làm kỷ niệm.

Reno2 sắp được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16 tháng 10 tới đây, hãy cùng chờ đón người tân binh của OPPO sẽ đem đến những điều bất ngờ mới nào cho người dùng.

Theo ICTNews

 https://ictnews.vn/the-gioi-so/he-lo-anh-chup-thuc-te-tinh-nang-sieu-chup-toi-tren-oppo-reno2-191499.ict