Hà Nội: Đã xác định được danh tính 2 đối tượng tham gia hành hung nữ phụ xe buýt

VietTimes --  Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính 2 người trong số 5 người hành hung nữ phụ xe buýt vào trưa ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) đến mức chị bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu
Sự việc xảy ra trên xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương vào đúng ngày Phụ nữ VIệt Nam - 20/10.
Sự việc xảy ra trên xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương vào đúng ngày Phụ nữ VIệt Nam - 20/10.

Chiều ngày 21/10, Đại úy Nguyễn Văn Tuấn, Đội Phó đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Ứng Hòa cho biết ngay sau khi nhận đơn trình báo của chị Đỗ Thúy Hinh (SN 1992, ở xã Hòa Phú, Ứng Hòa), là nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương, thuộc Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu, tố cáo nhóm thanh niên hành hung chị vào trưa ngày 20/10, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh.

Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nhóm người đi xe buýt và đã hành hung chị Hinh, trong đó có Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hòa). Các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi địa phương sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang chở khách theo hướng từ bến xe Mỹ Đình đi bến xe Hồng Quang, đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có một thanh niên đứng giữa đường chặn xe.

Sau đó thanh niên này cùng bốn thanh niên khác lên xe. Những người này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục và còn trêu ghẹo lái xe, phụ xe buýt, làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe, nên chị Hinh (phụ xe) đã nhắc nhở.

Lúc này, một đối tượng xông vào đạp vào người chị Hinh thì bị nữ phụ xe này phản ứng. Thấy vậy, ba người trong nhóm thanh niên tiếp tục xông vào đánh nạn nhân chấn thương.

Chị Đỗ Thúy Hinh, nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương bị nhóm 5 nam thanh niên hành hung.
Chị Đỗ Thúy Hinh, nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương bị nhóm 5 nam thanh niên hành hung.

Sau khi hành hung chị Hinh, một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu đồng để chị Hinh đi mua thuốc, nhưng chị không cầm. Nhóm này tiếp tục đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng tại chân gần sân vận động Ứng Hòa thì các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vân Đình cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu.

Hiện cơ quan Công an đang tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.