Gửi tiết kiệm hè, vi vu du lịch cùng SHB

Chào đón mùa hè sôi động, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành tặng chương trình ưu đãi “Đón nắng vàng – Hè rộn ràng” gửi tới các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với hơn 23.000 quà tặng hấp dẫn. Chương trình được triển khai trên toàn hệ thống từ nay đến hết 10/08/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng.
Chương trình “Đón nắng vàng – Hè rộn ràng” của SHB có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng.
Chương trình “Đón nắng vàng – Hè rộn ràng” của SHB có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn là Voucher du lịch hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 30.000.000 đồng, vàng SJC cùng nhiều phần quà du lịch thiết thực như vali, balo, áo mưa, thẻ điện thoại…

Tùy theo nhu cầu, các khách hàng có thể nhận thưởng bằng hiện vật tại điểm giao dịch hoặc tiền mặt với giá trị tương đương. Chương trình được SHB triển khai đồng thời đối với nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh với tất cả các kỳ hạn tháng nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức khác thay mặt đến SHB thực hiện các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm theo quy định của SHB và pháp luật.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB thường xuyên xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức, quà tặng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng.

Cũng trong thời gian này, SHB hiện đang đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: chương trình “Tiết kiệm Online – Lợi ích nhân hai” ưu đãi cộng thưởng lãi suất lên tới 0,3%/năm cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online tại SHB với số tiền gửi chỉ từ 1 triệu đồng; ưu đãi cho vay mua ô tô Trường Hải phục vụ tiêu dùng hoặc sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 7,9%/năm, hạn mức vay lên tới 85% giá trị xe và 90% nhu cầu vốn… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB.

Với mạng lưới rộng lớn 520 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, Campuchia, SHB luôn chào đón khách hàng tới tham gia các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đồng thời sẵn sằng được tư vấn/cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB, qua Hotline: 1800 588856/ 1800 545422 hoặc website: www.shb.com.vn.