Gửi lời yêu thương đến người phụ nữ mình yêu cùng NamA Bank

VietTimes -- Nhân dịp ngày 8/3, khách hàng khi đến giao dịch tại NamA Bank sẽ nhận được sticker trái tim và ghi vào đó những thông điệp mong muốn gửi đến người phụ nữ mình yêu thương. Tất cả những thông điệp này kèm món quà ý nghĩa sẽ được Nam A Bank thay khách hàng chuyển đến người nhận trong ngày 8/3. 
 “Cám ơn những chăm sóc, yêu thương”- Hãy để Nam A Bank làm cầu nối mang những điều ý nghĩa nhất đến với người phụ nữ thân yêu
“Cám ơn những chăm sóc, yêu thương”- Hãy để Nam A Bank làm cầu nối mang những điều ý nghĩa nhất đến với người phụ nữ thân yêu

“Biết ơn rất nhiều nhưng ngại nói thành lời. Yêu thương đong đầy nhưng chưa biết thể hiện”- Đây là nỗi lòng của rất nhiều khách hàng khi được hỏi về người phụ nữ mà họ trân trọng. Không phải ai cũng có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ mình yêu thương, mà đôi khi chỉ cất giấu trong lòng, âm thầm và lặng lẽ. Phụ nữ là những người đã luôn quan tâm, chăm sóc chúng ta một cách trọn vẹn. Vì vậy, trong ngày cả thế giới tôn vinh phái đẹp, đừng ngần ngại dành cho họ những tình cảm chân thành nhất. Đây là lý do mà Nam A Bank mong muốn đồng hành cùng khách hàng trao gửi thông điệp yêu thương đến với những người phụ nữ quan trọng nhân dịp 8/3.

“Cám ơn những chăm sóc, yêu thương” là chương trình được Nam A Bank triển khai từ nay đến hết ngày 08/03/2017 dành cho khách hàng khi đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank. Khách hàng sẽ nhận được sticker trái tim và ghi vào đó những thông điệp mong muốn gửi đến người phụ nữ mình yêu thương. Tất cả những thông điệp này kèm món quà ý nghĩa sẽ được Nam A Bank thay khách hàng chuyển đến người nhận trong ngày 8/3. 

Sự biết ơn, yêu thương, trân trọng... đều được gửi gắm trong từng thông điệp

Đặc biệt, với 100 thông điệp hay nhất, Nam A Bank sẽ là sứ giả mang những lời yêu thương ấy đến người phụ nữ cùng phần quà bất ngờ giá trị. Thông qua chương trình này, Nam A Bank hi vọng sẽ là cầu nối để khách hàng mang những điều tốt đẹp nhất đến với “một nửa thế giới”.

Tại Nam A Bank, chúng tôi quan niệm, mọi khách hàng đều xứng đáng nhận được những giá trị cao nhất. Đó không chỉ là lợi ích từ những sản phẩm, dịch vụ mà còn là những giá trị tinh thần mà Nam A Bank muốn vun đắp, gửi trao. Chính niềm hạnh phúc, sự thịnh vượng của khách hàng là động lực và thành công của Nam A Bank trong suốt 25 năm qua.