Go-Viet tung dịch vụ giao đồ ăn, công bố Sơn Tùng MTP làm đại sứ thương hiệu

Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food sẽ được triển khai thử nghiệm đầu tiên tại TP.HCM, sau đó triển khai toàn quốc. Go-Viet cũng tuyên bố Sơn Tùng MTP là đại sứ thương hiệu của công ty.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Go-Viet hôm nay 20/11 thông báo thử nghiệm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM đồng thời công bố ca sĩ Sơn Tùng MTP là đại sứ thương hiệu.

Go-Viet hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, và hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Sử dụng Go-Food khá đơn giản như các ứng dụng khác: Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng trong vòng vài phút; sau đó, khách hàng có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng trên ứng dụng.

Bà Nguyễn Bảo Linh - Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng giám đốc phụ trách Phát triển của Go-Viet cho biết sẽ thí điểm dịch vụ giao đồ ăn tại thành phố Hồ Chí Minh và hy vọng sẽ sớm triển khai trên toàn quốc.

“Go-Food tại thị trường Indonesia là dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (bên ngoài Trung Quốc). Chúng tôi tin rằng Go-Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới”, bà Linh nói.

Như vậy, thị trường giao đồ ăn hiện tại đã có đủ mặt các ông lớn, gồm GrabFood, Now (Foody) và Go-Viet. Cuộc chiến giữa 3 gã khổng lồ này hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị trong thời gian tới.

Go-Viet với sự hậu thuẫn của Go-Jek có khởi điểm khá giống với Grab, cả hai cùng xuất phát điểm là ứng dụng gọi xe. Hiện hai startup này đều hướng đến một “siêu ứng dụng” cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan khác.

Không tự nhận là “siêu ứng dụng” nhưng Now từ giao đồ ăn đã nhảy vào giao dược phẩm, thực phẩm, rượu bia, giúp việc nhà,... chắc chắn sẽ mở rộng thêm trong tương lai.

Thị trường giao đồ ăn hiện vẫn có Lala.vn, Zalo, Vietnammm,... tuy nhiên vẫn chưa đủ mạnh khi so với Now, GrabFood hay nền tảng phía sau Go-Food tại Việt Nam.

Dịp này Go-Vịet cũng công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu của công ty.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/kinh-doanh/go-viet-tung-dich-vu-giao-do-an-cong-bo-son-tung-mtp-lam-dai-su-thuong-hieu-175208.ict
Go-Viet tung dịch vụ giao đồ ăn, công bố Sơn Tùng MTP làm đại sứ thương hiệu - ảnh 1

S

Có thể bạn quan tâm
6 lời khuyên để phát hiện và sửa lỗi cấu hình

6 lời khuyên để phát hiện và sửa lỗi cấu hình

Theo ông Scott Register, Phó chủ tịch phụ trách các Giải pháp Bảo mật, thuộc Bộ phận Ứng dụng và Bảo mật mạng của Keysight, để phát hiện và khắc phục những lỗi cấu hình phiền phức, các doanh nghiệp cần...
Ngân hàng Mỹ không cho nhân viên dùng TikTok

Ngân hàng Mỹ không cho nhân viên dùng TikTok

Dù làn sóng cấm TikTok chưa thực sự bắt đầu, nhưng vì sự an toàn, ngân hàng Wells Fargo thông báo: 'Do lo ngại về nguy cơ bảo mật và vấn đề quyền riêng tư trên TikTok, chúng tôi đã hướng dẫn...
Ngắm bộ ba laptop chơi game vừa lên kệ

Ngắm bộ ba laptop chơi game vừa lên kệ

Các thành viên mới nhất của dòng laptop chơi game chuyên nghiệp Lenovo Legion bao gồm Legion 5i và Legion 7i, mang tới cho các game thủ hiện đại một thiết bị thông minh hơn cùng thiết kế tinh tế, đa tính năng...
iPhone 12 Pro có RAM 6 GB?

iPhone 12 Pro có RAM 6 GB?

Dung lượng RAM trên chiếc iPhone 12 mạnh nhất có thể được nâng lên gấp rưỡi so với thế hệ trước.
VNPT chung tay phát hiện và chặn các cuộc gọi rác

VNPT chung tay phát hiện và chặn các cuộc gọi rác

Ngay khi nhận công văn của Cục viễn thông về việc thực hiện ngăn chặn cuộc gọi rác, VNPT đã xây dựng và đề xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thử nghiệm giải pháp phát hiện và ngăn chặn cuộc gọi...
Close