Google tung Pixel Buds 2, 'kẻ hủy diệt' AirPods 2?

Pixel Buds 2 là mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên của Google. Thiết bị sẽ được bán ra từ đầu năm 2020 với giá 179 USD.

Pixel Buds thế hệ thứ 2 vừa được Google giới thiệu tại một sự kiện ở Mỹ. Đây là phiên bản nâng cấp của Pixel Buds đời đầu ra mắt vào năm 2017. Pixel Buds mới có thiết kế nhỏ gọn hơn.

Hộp của thiết bị sở hữu hình dạng giống quả trứng và chỉ có màu trắng. Trong khi phần tai nghe, người dùng có đến 4 tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh và cam.

Pixel Buds 2 có hình tròn, đi kèm một móc cao su nhỏ giúp bám chặt vào tai của người dùng. Cây bút Eugene Jeona của trang PhoneArena cho rằng tai nghe không dây của Google mang đến cảm giác dễ chịu, gọn, nhẹ khi mang. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng chống ồn khá tốt.

Giống Pixel Buds thế hệ đầu tiên, thiết bị này vẫn được tích hợp Google Assistant. Điều này đồng nghĩa, người dùng có thể ra lệnh cho trợ lý ảo bằng cách nói “Hey Google” hoặc “Okay Google”.

Pixel Buds mới có thể dịch nhiều loại ngôn ngữ theo thời gian thực, kiểm tra tin nhắn, đọc to các thông báo cho người dùng. Google cho biết sản phẩm có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh, âm lượng phù hợp với tiếng ồn môi trường xung quanh của người dùng.

Viên pin của tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 5h. Trong khi đó, hộp sạc đi kèm cung cấp năng lượng giúp Pixel Buds mới có thể hoạt động đến 24h. Hộp của thiết bị này cũng hỗ trợ sạc không dây. Theo Google, Pixel Buds 2 có khả năng kết nối Bluetooth tầm xa. Tai nghe có thể kết nối với điện thoại khoảng 3 căn phòng ở trong nhà và khắp nơi trên một sân bóng ngoài trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị aptX HD, do đó nó có thể phát nhạc Hi-Res (nhạc chất lượng cao). Đây được xem là điểm cộng cho Pixel Buds 2 vì một số đối thủ như AirPods 2 hay cả Sony WF-1000XM3 đều không có tính năng này.

Pixel Buds thế hệ thứ 2 sẽ được bán ra vào đầu năm 2020 với giá từ 179 USD. Với mức giá này, thiết bị sẽ cạnh tranh trực tiếp với AirPods 2 (199 USD). Pixel Buds mới sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đi kèm các tính năng thông minh và chất lượng âm thanh tốt. Đây được xem là một trong những mẫu tai nghe không dây đáng chú ý được ra mắt trong nửa cuối năm 2019.

Theo Zing

https://news.zing.vn/google-tung-pixel-buds-2-ke-huy-diet-airpods-2-post1001998.html