Google tự tin Pixel 3 chụp đẹp hơn iPhone Xs

Khi giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL, Google đã nhắm đến đối thủ Apple, cho rằng điện thoại của mình tốt hơn iPhone Xs, ít nhất về khoản chụp ảnh.

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL sở hữu “camera điện thoại tốt nhất thế giới”, đi trước thời đại. Cả hai trang bị camera sau 12MP, hỗ trợ bởi chipset được thiết kế riêng Pixel Visual Core. Dường như Google vô cùng tự hào về nó. Một trong các tính năng mới mà camera trên Pixel 3 mang lại là Night Sight. Theo Google, nó hoạt động trong điều kiện thiếu sáng tốt đến nỗi “bạn sẽ không bao giờ phải dùng flash nữa”. Để minh họa cho khả năng của Night Sight, Google chia sẻ hình ảnh dưới đây:

Rõ ràng, bức ảnh bên phải chụp với Pixel 3 nhìn đẹp hơn hẳn bức ảnh bên trái chụp với iPhone Xs về cả chi tiết và độ sắc nét. Tất nhiên, đây là ảnh so sánh riêng của Google và chúng ta phải chờ đánh giá khách quan từ người dùng.

Ngoài camera sau, Pixel 3 và Pixel 3 XL còn có camera kép phía trước, có tên Group Selfie Cam. Google cho biết nó chụp được nhiều hơn 184% cảnh so với iPhone Xs. Bộ đôi điện thoại Google mới bắt đầu nhận đặt trước từ bây giờ với giá từ 799 USD, phát hành ngày 18/10.

Google cũng cung cấp bộ ảnh chụp từ Pixel 3:

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/google-tu-tin-pixel-3-chup-dep-hon-iphone-xs-173536.ict