Google Street View cho phép bạn du hành vào không gian với tàu ISS

Google Street View hiện nay đã có tính năng giúp bạn thực hiện một chuyến du hành vào không gian với tàu ISS.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đã bao giờ bạn mơ nhìn thấy Trái đất từ không gian? Không nhiều người có thể biến giấc mơ này trở thành sự thật, đó là lí do tại sao Google tạo ra ý tưởng này để giúp hàng triệu người trên thế giới thỏa mãn mong ước của mình.

Theo PhoneArena, bắt đầu từ ngày hôm nay, Google Street View sẽ cho phép bạn khám phá ISS (Trạm không gian quốc tế) và ngắm nhìn Trái đất từ vũ trụ bao la mà không cần đến những chuyến du hành đắt đỏ. Bạn có thể du lịch qua tất cả các mô đun tạo nên ISS và nhận được các thông tin chi tiết từ Google.

Hình ảnh bạn nhìn thấy qua Street View được thu thập bởi các phi hành gia khi một trong những chiếc phi thuyền Dragon của dự án Dragon hạ cánh xuống ISS. Do đó, bạn cũng sẽ có thể xem cách vận chuyển hàng hoá đến trạm.

Để có trải nghiệm Street View tuyệt vời, bạn cần xem với chế độ 360 độ đầy đủ như một chiếc kính VR. Ngoài ra, bạn nên đảm bảo nhấn vào những chấm thông báo bất cứ lúc nào bạn nhìn thấy chúng khi khám phá ISS bằng kỹ thuật số, vì chúng sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết về môi trường xung quanh.

Thực tế là Google Street View chưa được tối ưu cho trải nghiệm 360 độ, việc điều khiển lúc đầu có thể khiến bạn lúng tung nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với điều này.

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2222980/google-street-view-cho-phep-ban-du-hanh-vao-khong-gian-voi-tau-iss