Google sẽ hiển thị thông báo khi phát hành Doodles mới

Google vừa cập nhật tính năng mới cho Doodles nhằm giúp người dùng không bỏ lỡ những hình ảnh mà công ty mới phát hành trên trang web của mình.
Một Doodles của Google sẽ xuất hiện mỗi khi có sự kiện chú ý nào đó
Một Doodles của Google sẽ xuất hiện mỗi khi có sự kiện chú ý nào đó

Theo PhoneArena, Google thường phát hành các Doodles mới trên trang chủ để chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện đặc biệt hoặc những thành tựu của những nhân vật khác nhau. Mặc dù vậy, nhiều người dùng không biết đến sự hiện diện của Doodles mới trong quá trình tham gia tìm kiếm trên trang web của Google.

Chính vì vậy, Google vừa tung ra một phương pháp mới để thông báo cho người dùng biết mỗi khi có một Doodles mới được phát hành.


Google sẽ hiển thị thông báo khi phát hành Doodles mới ảnh 1

Người dùng có thể bật/tắt chức năng thông báo khi có Doodles mới. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Cụ thể, người dùng smartphone chỉ cần cài ứng dụng Google Search sau đó vuốt từ bên trái để mở menu điều hướng. Tiếp theo, chọn Settings > Notifications và chuyển toggle Doodles sang trạng thái kích hoạt. Sau thao tác này, mỗi khi có một Doodles mới thì người dùng sẽ nhận được thông báo từ Google gửi đến.

Được biết, Doodles ngoài là những hình ảnh mới lạ xuất hiện trên trang chủ của Google khi có sự kiện đặc biệt nào đó, còn có thể là một trò chơi do Google cung cấp. Khi bấm vào Doodles, người dùng sẽ nhận được những điều bất ngờ từ Google.

Theo Thanh niên