Google mới phát hành ba ứng dụng hình ảnh mới lạ, thú vị

Google vừa công bố ba ứng dụng nhiếp ảnh mới: Storyboard ( chỉ hỗ trợ cho các máy Android), Selfissimo! (iOS và Android) và Scrubbies (chỉ dành cho iOS). Các bản phát hành ứng dụng này là một phần của một chương trình mới có tên gọi "trải nghiệm ứng dụng" mà Google vừa mới ra mắt.
(Nguồn: Google)
(Nguồn: Google)

Chương trình mới này được lấy cảm hứng từ ứng dụng Motion Stills của Google, được phát hành vào năm ngoái với mục tiêu đưa công nghệ phát triển từ Google và biến nó thành ứng dụng thực tế. Giống như Motion Stills, ba bộ ứng dụng mới là phần mềm đầy đủ chức năng nhưng "được xây dựng trên công nghệ thử nghiệm" mà Google sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian.

Đây là một cách tiếp cận tương tự như chương trình Garage của Microsoft, cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng một cơ hội để tạo các ứng dụng thử nghiệm tương tự nhỏ hơn.

Ứng dụng đầu tiên, Storyboard, quay các video clip và tự động kéo ra sáu khung hình như một mẩu truyện tranh. Người dùng sẽ có thể làm mới ứng dụng để có bố cục và tạo ra khung hình mới, với Google tuyên bố rằng có hơn 1,6 nghìn tỷ cách kết hợp.

Google mới phát hành ba ứng dụng hình ảnh mới lạ, thú vị ảnh 1Nhấp chuột vào ảnh để xem hình động.(Nguồn: Google)

Tiếp theo là Selfissimo!, ứng dụng giống như một gian hàng ảnh đen trắng tự động trên điện thoại. Một khi người dùng nhấn vào màn hình để bắt đầu một chụp ảnh, Selfissimo! sẽ chụp ảnh mỗi khi người dùng tạo dáng. Ý tưởng này là ứng dụng sẽ chỉ chụp ảnh khi người dùng di chuyển vào các vị trí khác nhau và ngừng di chuyển ở 1 vị trí.

Google mới phát hành ba ứng dụng hình ảnh mới lạ, thú vị ảnh 2Nhấp chuột vào ảnh để xem hình động.(Nguồn: Google)

Cuối cùng có Scrubbies, cho phép người dùng "trộn lại" (remix) các video theo phong cách DJ bằng cách nhanh chóng chà xát qua lại giữa các clip để tạo các vòng video.

Google mới phát hành ba ứng dụng hình ảnh mới lạ, thú vị ảnh 3Nhấp chuột vào ảnh để xem hình động.(Nguồn: Google)

Google mô tả các ứng dụng trên như là làn sóng đầu tiên của dự án "trải nghiệm ứng dụng".
Theo Vietnam+
https://www.vietnamplus.vn/google-moi-phat-hanh-ba-ung-dung-hinh-anh-moi-la-thu-vi/479290.vnp