Google I/O Extended miền Trung 2018: Thu hút hơn 400 lập trình viên và sinh viên CNTT

Google I/O Extended MienTrung 2018 được diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế lần 3 - SURF 2018 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 lập trình viên và sinh viên CNTT khu vực miền Trung.

Google I/O là hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google tại San Francisco, California. Sự kiện mang đến những bài thuyết trình chuyên sâu về công nghệ mà trọng tâm là phát triển web, nền tảng di động và những ứng dụng thương mại được xây dựng bằng các công nghệ web mở từ Google.

Google I/O Extended MienTrung 2018 được diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế lần 3 - SURF 2018.

Với mong muốn cập nhật những kiến thức bổ ích và các sản phẩm độc đáo được trình bày từ Hội nghị Google I/O Mỹ vừa qua, Google Developer Group MienTrung (GDG MienTrung) phối hợp cùng công ty Truyền thông và tổ chức sự kiện DNE tổ chức chương trình Google I/O Extended MienTrung 2018, với sự tham gia của hơn 400 lập trình viên và sinh viên CNTT khu vực miền Trung.

Những chủ đề công nghệ hot nhất hiện nay như Machine Learning, Augmented Reality, TensorFlow,... được các diễn giả trình bày tại Google I/O Extended MienTrung 2018.

Những chủ đề công nghệ hot nhất hiện nay như Machine Learning, Augmented Reality, TensorFlow,... được các diễn giả đầy kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động và nghiên cứu về khoa học máy tính trình bày tại Google I/O Extended MienTrung 2018 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả những thành viên đam mê công nghệ.

Google I/O Extended MienTrung 2018 được diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế lần 3 - SURF 2018. Ngoài việc được lắng nghe những chia sẻ vô cùng thú vị từ các vị diễn giả đầy kinh nghiệm, người tham dự còn có cơ hội được tham quan hơn 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dự án công nghệ của các đơn vị doanh nghiệp khắp nơi trên cả nước và thế giới. Ngoài ra, còn được tìm hiểu về thành tựu khởi nghiệp Israel cùng trải nghiệm không gian VR, AR mô phỏng tại SURF.

“Google I/O Extended MienTrung được mở rộng từ chương trình Google I/O Mỹ. GDG MienTrung chúng tôi luôn nỗ lực kết nối và mang những chương trình bổ ích từ thế giới về triển khai tại địa phương, chuỗi sự kiện không thể thành công nếu không có sự hỗ trợ nhiệt tình của các diễn giả là các chuyên gia về công nghệ trên địa bàn. Hy vọng trong thời gian tới, GDG MienTrung sẽ càng ngày càng phát triển, có thêm nhiều hoạt động bổ ích cho cộng đồng yêu công nghệ khu vực miền Trung hơn nữa”, chị Phương Nhi - Founder GDG MienTrung chia sẻ.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/nuoc-manh-cntt/google-i-o-extended-mien-trung-2018-thu-hut-hon-400-lap-trinh-vien-va-sinh-vien-cntt-169136.ict