Google để lộ thông tin về smartphone lớn hơn cả Pixel 2 và Pixel XL?

VietTimes -- Tin tức rò rỉ cho biết Google đang phát triển một mẫu smartphone kích thước lớn không thuộc dòng Pixel. Rất có thể đây là một smartphone mang thương hiệu Nexus.
Điện thoại Pixel của Google
Điện thoại Pixel của Google

Vài ngày trước, tin tức rò rỉ cho thấy Google đã lấy tên của hai loài cá đặt làm tên mã cho hai mẫu smartphone tiếp theo của hãng là Pixel 2 và Pixel XL. Hai loài cá được lấy tên là cá Walleye (cá vược) và cá Muskie (cá chó). Cá chó thì to hơn cá vược, vì thế chúng ta có thể nhận ra smartphone Pixel XL sẽ có kích thước lớn hơn Pixel 2.

Hôm nay, nguồn tin khác cho biết Google cũng đang phát triển một mẫu smartphone với tên mã là “taimen”. Taimen là tên của cá hồi vùng Siberia, có kích thước lớn hơn cá Muskie và Walleye. Mẫu smartphone mới này được cho là không liên quan đến dòng Pixel. Dựa theo kích thước các con cá, có thể nhận định rằng Google đang phát triển một mẫu điện thoại màn hình cỡ lớn không thuộc dòng Pixel.

Trước đây, Google đã từng liên kết sản xuất chiếc Nexus 6 màn hình 6 inch dưới tên mã là Shamu (cá voi). Rất có thể mẫu smartphone mới của Google sẽ thuộc dòng sản phẩm Nexus. Chiếc điện thoại Nexus đầu tiên là Nexus One được ra mắt vào năm 2010. Năm ngoái, đã không có chiếc điện thoại Nexus nào được ra mắt. Các smartphone mang thương hiệu Nexus mới nhất trên thị trường là Nexus 5X và Nexus 6P phát hành năm 2015.

Theo Droid Life