Google ấn định thời điểm công bố điện thoại cao cấp hàng đầu Pixel 4

Vào tháng 7, Google đã xác nhận mẫu điện thoại thông minh cao cấp Pixel 4 mới sẽ cho phép mọi người mở khóa điện thoại bằng cách nhìn vào nó, giống như tính năng Face ID trên iPhone.

Một mẫu mô phỏng Pixel 4 theo các chi tiết kỹ thuật được Google tiết lộ trước đây và tin đồn trên mạng. (Nguồn: Relab)

Ngày 16/9, Google đã thông báo tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 15/10 tại thành phố New York (Mỹ), nơi hãng dự kiến sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về điện thoại Pixel 4.

Trước đó, vào tháng 7, Google đã xác nhận qua một video quảng cáo rằng mẫu điện thoại thông minh cao cấp Pixel 4 mới sẽ cho phép mọi người mở khóa điện thoại bằng cách nhìn vào nó, giống như tính năng Face ID trên những chiếc iPhone mới nhất của Apple. Ngoài ra điện thoại sẽ cho phép người dùng tương tác với màn hình bằng cử chỉ. .

"Pixel 4 sẽ là thiết bị đầu tiên có Soli (chip radar cảm biến chuyển động), cung cấp sức mạnh cho các tính năng Motion Sense mới, cho phép bạn bỏ qua các bài hát, báo thức và gọi điện thoại chỉ bằng cách vẫy tay," Google cho biết hồi tháng 7. "Những khả năng này mới chỉ là khởi đầu và khi Pixel trở nên tốt hơn theo thời gian, Motion Sense cũng sẽ phát triển theo"./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/google-an-dinh-thoi-diem-cong-bo-dien-thoai-cao-cap-hang-dau-pixel-4/595688.vnp