GoldSound ra mắt bộ sản phẩm trọn gói cho nhu cầu hát, nghe và xem phim

Công ty loa Việt GoldSound (goldsound.vn) vừa ra mắt bộ sản phẩm mới gồm dàn karaoke hai loa V100 và ampli A350 với công suất 350W. Giá bán của bộ sản phẩm là 6,7 triệu đồng, trong đó cặp loa V100 có giá 3,2 triệu đồng và ampli có giá 3,5 triệu đồng.
Bộ loa của Việt GoldSound
Bộ loa của Việt GoldSound

Cặp loa V100 có công suất 100W. Mỗi loa có đủ loa bass, treble Hi-Fi trên một cục loa để tạo hiệu ứng âm thanh bass, tress và Hi-Fi chính xác trên toàn bộ không gian trong phòng.

Chiếc ampli đi kèm có nhiều chức năng, trong đó có chức năng phục vụ hát karaoke. Để phục vụ cho tính năng karaoke, ampli có ngõ vào 6.3mm cho mic, 1 nút chỉnh âm lượng cả 2 mic, 1 nút chỉnh hiệu ứng tiếng vang và hai nút chỉnh Low, Mid. Ở bộ sản phẩm này, GoldSound cũng tặng kèm miễn phí một chiếc micro hát karaoke.

Ngoài các nút chỉnh âm lượng, bass, treb và mid, chiếc ampli còn có 1 bộ điều khiển chỉnh số có màn hình hiển thị. Bộ điều khiển này cho phép điều chỉnh qua lại giữa các ngõ vào khác nhau. Ampli có khá nhiều ngõ vào gồm: Aux (dùng dây 3.5mm); âm thanh từ bộ đọc (1 khe cắm thẻ SD và 1 cổng USB) và kết nối âm thanh không dây Bluetooth.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2198127/goldsound-ra-mat-bo-san-pham-tron-goi-cho-nhu-cau-hat-nghe-va-xem-phim