Gmail hỗ trợ dynamic email trên Android và iOS

Với tính năng mới nhất, người dùng có thể làm nhiều thao tác trong Gmail, không chỉ dừng lại ở soạn thư hay trả lời, chuyển tiếp.

Dynamic email trong Gmail. Ảnh: Google

Google cho phép các công ty mang lại trải nghiệm phong phú, gắn kết và tương tác như website ngay trong email. Gmail bản web hỗ trợ định dạng ngay từ ban đầu nhưng ứng dụng Gmail trên Android và iOS thì chưa.

Google thông báo Gmail trên Android và iOS sẽ được hỗ trợ dynamic email từ ngày 21/11. Như vậy, người dùng sẽ thực hiện hành động ngay trong email, dù đó là trả lời bình luận, phản hồi tham dự sự kiện, mua sản phẩm, quản lý thuê bao. Nội dung trong dynamic email được cập nhật mới nhất, chẳng hạn bạn luôn biết được trạng thái đơn hàng đã mua hay danh sách tuyển dụng. Một số thương hiệu lớn đã tận dụng tính năng bao gồm Booking.com, Oyo Rooms, Freshworks và Pinterest.

Giám đốc sản phẩm Gmail Aakash Sahney cho biết trong thập kỷ qua, trải nghiệm web đã thay đổi đáng kể, từ giao diện phẳng, tĩnh đến ứng dụng tương tác nhưng email vẫn gần như cũ. Nếu muốn hành động, người dùng phải bấm vào liên kết, mở tab mới, ghé thăm website khác. Dynamic email sẽ loại bỏ sự lỗi thời này.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/internet/gmail-ho-tro-dynamic-email-tren-android-va-ios-192609.ict