Triển lãm Vietnam Motor Show 2018

GM Việt Nam phô diễn loạt mẫu xe Chevrolet không mới nhưng đậm cá tính

VietTimes -- Tham gia triển lãm VMS 2018, GM Việt Nam tập trung phô diễn hai phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Chevrolet Colorado và mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer, mục tiêu nhằm tạo ra sự khác biệt với số đông cho các dòng sản phẩm của mình. 
Chevrolet nhấn mạnh Xu hướng Cá nhân hóa Phương tiện Di chuyển tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. (Ảnh: Minh Lâm)
Chevrolet nhấn mạnh Xu hướng Cá nhân hóa Phương tiện Di chuyển tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. (Ảnh: Minh Lâm)

Mọi năm, gian hàng của Chevrolet tại triển lãm Vietnam Motor Show luôn biết cách thu hút sự quan tâm của khách tham quan bằng những mẫu xe mới dự kiến sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nhưng năm nay, Chevrolet không còn chú trọng tới điều này, thay vào đó là những phiên bản đặc biệt và giới hạn, mang đậm phong cách riêng giúp khách hàng thể hiện cá tính của mình.

Nói đến cá nhân hóa một chiếc xe, nhiều người thường hay nghĩ đến một chiếc siêu xe thể thao hay một chiếc xe siêu sang nhưng giờ đây người dùng đã hoàn toàn có thể thực hiện điều đó ngay trên một chiếc xe phổ thông mang thương hiệu Chevrolet. 

Bằng chứng là tại gian hàng Chevrolet, bên cạnh các mẫu xe trưng bày nằm trong danh mục sản phẩm của hãng như Trailblazer LTZ, Colorado High Country và Colorado AT LT mới, còn là sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu Trailblazer với trang bị gói phụ kiện Perfect Black.

Với phiên bản Trailblazer Perfect Black, gói phụ kiện sẽ giúp cho chiếc xe SUV 7 chỗ này thêm phần phong cách, tạo sự khác biệt với số đông và không thể nhầm lẫn khi xuất hiện trên đường.

Gói phụ kiện Perfect Black là sự kết hợp của 8 phụ kiện độc đáo bao gồm: ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng, và ốp trang trí cửa hậu.

Trong buổi khai mạc VMS 2018, ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của GM Việt Nam cho biết: “Cá nhân hóa phương tiện di chuyển là một trong những xu hướng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp ô tô. GM Việt Nam nắm bắt xu hướng này bằng cách cung cấp các phiên bản đặc biệt và các gói phụ kiện bắt mắt cho những khách hàng muốn tạo nên sự khác biệt."

Trong khi đó, Chevrolet Colorado Storm phiên bản đặc biệt mới ra mắt đầu tháng 10 cũng đã nhận được sự thu hút và quan tâm của khách tham quan gian trưng bày của Chevrolet.

Đây là một phiên bản phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Colorado High Country nhưng được bổ sung thêm gói phụ kiện ngoại thất nhằm mang lại cho chiếc bán tải một diện mạo hầm hố hơn.

Đáng nói là sẽ chỉ có 100 chiếc Colorado Storm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về bán tại thị trường Việt Nam dưới dạng phiên bản giới hạn.

Bên cạnh hai mẫu xe Trailblazer Perfect Black và Colorado Storm, gian trưng bày của Chevrolet còn cho phép khách tham qua tìm hiểu về lịch sử thương hiệu qua góc kỷ niệm 100 năm và góc trưng bày phụ kiện.

Tại đây các dấu mốc quan trọng trong lịch sử 100 năm phát triển và bán ra thị trường các mẫu xe tải và bán tải của Chevrolet trên toàn thế giới sẽ được tái hiện một cách sống động qua dòng thời gian bằng hình ảnh. 

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại gian hàng Chevrolet ở triển lãm VMS 2018.