GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô

VietTimes -- Ngày 1/4/2018, GM Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Quỹ Phòng chống Thương Vong Châu Á (Quỹ AIP) đã phát động chiến dịch mang tên "Bảo Vệ Điều Quý Giá Của Bạn".
Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương Vong Châu Á trao giấy chứng nhận cho GM Việt Nam trong việc tham gia vào các hoạt động an toàn giao thông.
Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương Vong Châu Á trao giấy chứng nhận cho GM Việt Nam trong việc tham gia vào các hoạt động an toàn giao thông.
Chiến dịch mới này của GM Việt Nam nhằm mục tiêu phổ biến việc sử dụng ghế an toàn trẻ em và tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn cho trẻ khi ngồi trên ô tô.
Lễ phát động chiến dịch được tổ chức tại tại Trường tiểu học Dịch Vọng A có sự hiện diện của bà McClelland - Phó Đại sứ Hoa Kỳ Caryn, ông Ian Nicholls - Chủ tịch GM Đông Nam Á, ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương Vong Châu Á cùng đại diện Ủy ban ATGTQG, Bộ GD&ĐT, hệ thống đại lý Chevrolet và hơn 500 phụ huynh thường đưa con đến trường bằng ô tô.
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 1Sự kiện có sự góp mặt của phía GM ĐNÁ, Quỹ thương phòng chống vong châu Á, đại sứ Hoa Kỳ, Ủy ban ATGTQG, Bộ GD&ĐT cùng đại lý Chevrolet của GM Việt Nam 

Với chủ đề “Cho trẻ ngồi ghế sau và thắt dây an toàn”, chiến dịch Bảo Vệ Điều Quý Giá Của Bạn sẽ là một chuỗi các hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội cùng ba hội thảo chia sẻ kiến thức cho cha mẹ sử dụng ô tô tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Ian cho biết thêm: “GM luôn cam kết phục vụ và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng trên toàn thế giới nơi chúng tôi sống và làm việc. Với tinh thần “We Care - Chúng Tôi Vì Bạn”, GM sẽ tiếp tục củng cố cam kết này bằng những hoạt động có tác động trực tiếp và thiết thực đến cuộc sống của người dân.”
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 2Ông Ian Nicholls - Chủ tịch GM Đông Nam Á phát biểu tại buổi lễ

Theo Quỹ AIP, tai nạn giao thông ở Việt Nam gây ra khoảng 22.419 ca tử vong và làm hơn 453.617 người bị thương mỗi năm, thiệt hại ước tính khoảng 3 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, trẻ em là đối tượng đặc biệt dễ bị tổn thương. 

Sau sự kiện được tổ chức tại Trường tiểu học Dịch Vọng A, Hà Nội, hoạt động này sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 08/04 tại Trường Tiểu học Phù Đổng, Đà Nẵng và ngày 13/04 tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Tp. Hồ Chí Minh.
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 3Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương Vong Châu Á trao giấy chứng nhận cho trường tiểu học Dịch Vọng A

Đây không phải là lần đầu tiên GM Việt Nam tham gia vào các hoạt động an toàn giao thông. Năm 2016, GM Việt Nam đã phối hợp với Quỹ AIP đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm xe máy cho học sinh tiểu học tại Hà Nội.

Năm nay, GM Việt Nam cũng đã trao tặng 50 suất học bổng Chevrolet cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với thành tích học tập xuất sắc từ 14 trường học trên địa bàn quận Thanh Trì, Hà Nội, đồng thời hỗ trợ xây dựng mới 5 nhà tình nghĩa ở địa phương này
Dưới dây là một số hình ảnh trong buổi lễ phát động chiến dịch "Bảo Vệ Điều Quý Giá Của Bạn" do GM Việt Nam khởi xướng.
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 4
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 5
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 6
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 7
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 8
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 9
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 10
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 11
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 12
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 13
GM Việt Nam phát động chiến dịch an toàn cho trẻ em ngồi trong ô tô ảnh 14